Hàng loạt phim 'siêu dài' khiến Cô dâu 8 tuổi phải chào thua

author 06:21 29/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" (tên gốc: Balika Vadhu) của Ấn Độ hiện đến tập 1.927 và vẫn đang tiếp tục quay phim. Tuy nhiên, so với nhiều phim thì con số ấy của "Cô dâu 8 tuổi" vẫn còn kém xa.

Guiding Light - 15.762 tập

Theo tin tức từ báo Dân Việt, Guiding Light là một series phim truyền hình Mỹ đã lọt vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu bộ phim dài nhất trong lịch sử nước Mỹ. Phim bắt đầu được phát sóng trên kênh CBS trong 57 năm (1952-2009). Tính đúng ra, Guiding Light đã tồn tại 72 năm khi bắt đầu xuất hiện vào năm 1937.

Guiding Light là một series phim truyền hình Mỹ đã lọt vào sách kỷ lục Guinness

Guiding Light là một series phim truyền hình Mỹ đã lọt vào sách kỷ lục Guinness vì độ dài "vô địch". Ảnh minh họa

As the World Turns - 13.858 tập

Thêm một bộ phim nữa tồn tại trên kênh truyền hình CBS trong suốt 54 năm. As the World Turns đã kéo dài đến 13.858 tập phim trong suốt năm 1956 đến 2010. Phim cũng được Irna Phillips sáng tạo ra cùng với Guiding Light.. Đến cuối năm 2009, kênh CBS ra thông báo sẽ kết thúc series As the World Turns sau gần 54 năm phát sóng do số lượng người xem giảm. Tập cuối cùng của phim đã được lên sóng vào ngày 17.9.2010.

Neighbours - 6.805 tập và vẫn tiếp tục sản xuất

Neighbours là phim dài tập của truyền hình Úc. Bắt đầu từ năm 1985 đến nay, Neighbours tập trung vào các vấn đề gia đình, sự xung đột thế hệ, trường học, những chuyện tình lãng mạn. Ngoài ra, theo thời gian, phim còn đụng đến một số vấn đề nghiêm trọng mang tính thời sự tại từng thời điểm như mang thai vị thành niên, tù tội, nghề nghiệp, phá thai, nghiện rượu, buôn bán ma túy, cướp giật, bắt cóc, loạn luân. 

Neighbours dài 6.805 tập và hiện vẫn đang tiếp tục sản xuất

Neighbours dài 6.805 tập và hiện vẫn đang tiếp tục sản xuất. Ảnh minh họa

Shortland Street - 5.700 tập tập và vẫn tiếp tục sản xuất

Shortland Street là phim siêu dài tập được chiếu giờ vàng trên truyền hình New Zealand về các nhân viên và những người có mối quan hệ liên quan với họ tại bệnh viện Shortland Street Hospital. Shortland Street phát sóng lần đầu trên TV2 năm 1992, tiếp tục đều đặn suốt hơn 2 thập niên qua hiện là một trong những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại đất nước này. Shortland Street cũng có mặt ở Úc, Ireland, Anh, Nam Phi, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang