Hé lộ thân thế 'khủng' của TGĐ Piaggio Việt Nam vừa được bổ nhiệm

author 18:55 27/04/2017

(VietQ.vn) - TGĐ Piaggio Việt Nam - ông Gianluca Fiume là một lãnh đạo tài năng, có kinh nghiệm dày dạn về kinh doanh và những tham vọng kinh doanh đột phá.

Ngày 27.4, công ty Piaggio Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Gianluca Fiume đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam, đồng thời kiêm Phó Chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mảng xe hai bánh.

he-lo-than-the-khung-cua-tgd-piaggio-viet-nam-vua-duoc-bo-nhiem

Công ty Piaggio Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Gianluca Fiume đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và Tổng Giám Đốc của Piaggio Việt Nam 

Ông Gianluca Fiume đến từ Bolzano, miền Bắc nước Ý và bắt đầu sự nghiệp trong ngành truyền hình vào năm 1993 sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế. Với tài năng lãnh đạo, tư duy cấp tiến, kinh nghiệm dày dạn về kinh doanh, phát triển kinh doanh và mạng lưới đại lý ở các thị trường quốc tế cùng nhiệt huyết, tham vọng cá nhân, ông gia nhập Piaggio châu Á-Thái Bình Dương và Việt Nam - một trung tâm sản xuất và thương mại chính của tập đoàn.

Trước khi gia nhập Tập đoàn Piaggio, từ năm 1995 - 2001, ông phụ trách mảng kinh doanh tại Tập đoàn Benetton (phụ trách kinh doanh thị trường Trung Đông và châu Phi). Năm 2001, ông chuyển sang làm việc tại Công ty Beretta và nắm giữ vị trí giám đốc kinh doanh.

Kiêng chuyện vợ chồng vào ngày âm lịch nào nếu không muốn 'mạt vận'?(VietQ.vn) - Những ngày âm lịch phải kiêng chuyện vợ chồng là mùng 1, ngày rằm, ngày cuối tháng âm lịch. Quan niệm này đến nay vẫn được nhiều gia đình chú trọng.
he-lo-than-the-khung-cua-tgd-piaggio-viet-nam-vua-duoc-bo-nhiem

Ông Gianluca Fiume là một lãnh đạo tài năng 

Ông Gianluca Fiume là một lãnh đạo tài năng đã gia nhập Tập đoàn Piaggio từ năm 2008 và bắt đầu sự nghiệp của mình từ mảng kinh doanh xe hai bánh của thị trường châu Âu. 6 năm sau, ông được đề bạt phụ trách thị trường châu Âu và các thị trường mới nổi. Ông đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc tại những thị trường này, đồng thời phát triển thành công hệ thống cửa hàng tiêu chuẩn mới MOTOPLEX - một trong những mục tiêu chiến lược của tập đoàn. Bằng tài năng lãnh đạo và sự "ghi điểm" tại các thị trường châu Âu, ông là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo phụ trách toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương - khu vực được xem là tâm điểm trong chiến lược phát triển toàn cầu của tập đoàn Piaggio.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang