Hé lộ thêm giải thưởng 'khủng' của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019

author 09:49 17/01/2019

(VietQ.vn) - Bên cạnh giải thưởng tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019 (HHBSVTC 2019) còn tiết lộ thêm các giải thưởng cực ấn tượng đến từ Tập đoàn FLC.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019 đã tiết lộ thêm cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn và phong phú. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng, Top 10 cũng sẽ nhận được những giải thưởng khác đến từ đơn vị tổ chức – Tập đoàn FLC.

Theo đó, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật tương đương 1,5 tỷ đồng, trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Á hậu 1 nhận giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt cùng hiện vật có giá trị 800 triệu đồng, giải thưởng dành cho Á hậu 2 là 200 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 500 triệu đồng.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng với cơ cấu phong phú.

Các thí sinh Top 5, Top 10 cũng nhận được giải thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao 6 danh hiệu phụ gồm Người đẹp ứng xử, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Bikini, Người đẹp áo dài, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng.

Năm nay, Ban tổ chức HHBSVTC 2019 khá “mạnh tay” khi tiết lộ thêm nhiều giải thưởng có giá trị. Cô gái “chạm tay” đến vương miện Hoa hậu sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Tập đoàn và Hãng hàng không Bamboo Airways. Tập đoàn FLC cũng miễn phí các chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways và các kì nghỉ dưỡng trong 2 năm tại chuỗi quần thể tiêu chuẩn 5 sao FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long… cho đương kim hoa hậu và Top 10 người đẹp xuất sắc nhất.

Được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, HHBSVTC là một trong những cuộc thi sắc đẹp chính thống có quy mô toàn cầu. Cuộc thi HHBSVTC mùa đầu tiên đã ghi dấu ấn bằng dàn thí sinh chất lượng, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc – trí tuệ đậm bản sắc Việt của các thiếu nữ trong thời đại hội nhập và chứng kiến sự đăng quang của người đẹp Trần Thị Thu Ngân.

Tiếp nối thành công đó, HHBSVTC 2019 đã mở màn cho các cuộc thi sắc đẹp trong năm và nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo công chúng ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên. Vòng sơ khảo Khu vực phía Nam ngày 5-6/01/2019 vừa qua càng làm không khí cuộc thi “nóng” thêm khi thu hút hàng ngàn hồ sơ đăng kí tham dự và hé lộ những nhan sắc cực ấn tượng.

Chuỗi quần thể du lịch và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC sẽ là điểm đến cho Top 10 chung cuộc HHBSVTC 2019
Năm nay, hành trình tìm kiếm “viên ngọc” sáng nhất để trao vương miện HHBSVTC sẽ đến gần hơn với công chúng thông qua format chương trình truyền hình thực tế. Á hậu Quốc tế Thúy Vân sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò người dẫn chương trình. Ngoài Á hậu Thúy Vân, Ban giám khảo vòng sơ tuyển phía Nam còn xuất hiện những cái tên đầy quyền lực và dày dặn kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực như siêu mẫu Thúy Hạnh, Á hậu Thúy Vân, biên đạo múa Trần Ly Ly, chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai, chuyên gia Nhân trắc học Vũ Hương, và bà Nguyễn Hằng Nga trưởng Ban Tuyển sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Ngày 21 – 22/01/2019 tới đây, vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc của HHBSVTC 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội. Dự kiến chương trình HHBSVTC 2019 sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng đêm Chung kết tại quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN vào cuối tháng 5/2019.

Thí sinh có thể đăng kí dự thi bằng cách:

Cách 1: Thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện – MultiMedia JSC tại:

- Trụ sở chính tại Hà Nội: + Địa chỉ: Phòng 210, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội + Số điện thoại: +84(0) 24 3537 6398 - Chi nhánh TPHCM: + Địa chỉ: Lầu 2, Số 16, Trương Định, quận 3, TPHCM. + Số điện thoại: +84(0) 28 3910 7088

Lưu ý: Hồ sơ nếu gửi qua đường bưu điện bắt buộc phong bì phải dán tem và đề rõ “Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2019”.

Cách 2: Đăng ký qua website: http://hoahaubansacviet.com.vn/dang-ky.flc

Cách 3: Gửi hồ sơ đến email của BTC: [email protected],

Tham khảo thêm thông tin tại: Facebook: http://facebook.com/miss.vietnamheritageglobal Hotline: 0976.99.88.44

Website: http://hoahaubansacviet.com.vn/

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang