'Giật mình’ khi con gái 6 giờ tuổi của Hiếu Hiền trở thành diễn viên

authorHòa Lê 19:02 19/01/2016

(VietQ.vn) - Cô bé Phạm Lê Kim Hậu 6 giờ tuổi - con gái thứ 2 của vợ chồng Hiếu Hiền chính là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt từ trước tới nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Bộ phim “Lộc phát” có diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất Việt Nam từ trước đến nay, đó chính là con gái 6 giờ tuổi của diễn viên Hiếu Hiền. Theo thông tin từ báo Thanh Niên cho biết, trong quá trình quay bộ phim “Lộc phát”, đoàn làm phim vô cùng lo lắng khi thực hiện phân cảnh nhân vật Lộc (Hiếu Hiền thủ vai) đỡ đẻ cho Vui (Hoàng Yến Chibi) bởi việc tìm ra một em bé sơ sinh để thực hiện cảnh quay này là điều rất khó khăn.

Trong lúc đạo diễn Lê Bảo Trung nghĩ đến phương án dùng kỹ xảo ghép hình ảnh em bé thì hay tin vợ của Hiếu Hiền vừa sinh con gái. Đạo diễn Lê Bảo Trung lập tức mạnh dạn đưa ra lời đề nghị với nam diễn viên rằng anh có thể "cho mượn" con để quay phim.

Hiếu Hiền ‘giúp’ con gái 6 giờ tuổi trở thành diễn viênCảnh Hiếu Hiền bồng con ghi hình trước máy quay

Dàn xếp quay cảnh này cũng rất khó khăn, vì theo nguyên tắc, bác sĩ trong bệnh viện không cho phép đoàn mang máy móc vào phòng em bé mới lọt lòng. May nhờ sự thuyết phục của Hiếu Hiền rằng đây vừa là để làm tư liệu cho gia đình, vừa là cảnh quan trọng trong phim mà cuối cùng đoàn cũng được phép vào quay.

Con gái thứ 2 của Hiếu Hiền tên thật là Phạm Lê Kim Hậu, tên ở nhà là Miranda Phạm. Cô bé chỉ mới 6 giờ tuổi khi “đóng” vai diễn đầu tay này. Chia sẻ việc được bế trên tay đứa con gái vừa ra đời 6 tiếng đồng hồ cùng tham gia đóng phim diễn viên Hiếu Hiền cho biết, đây chính là cảnh quay đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của anh.

Hiếu Hiền ‘giúp’ con gái 6 giờ tuổi trở thành diễn viênHình ảnh bé Phạm Lê Kim Hậu - con gái thứ 2 của diễn viên Hiếu Hiền

Anh nói: “Rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo. Lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh hay không? Nhưng may mắn là anh Bảo Trung (đạo diễn) và anh K’Linh (quay phim) đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”, theo thông tin từ báo Dân Trí.

“Lộc phát” là phim hài mới của Lê Bảo Trung. Trong phim, diễn viên Hiếu Hiền đóng vai chàng trai xui xẻo, cùng Đinh Ngọc Diệp và Kiều Minh Tuấn trốn chạy khỏi một tên sát thủ (Bình Minh). Dàn diễn viên của phim còn có Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang