Hít hương thơm thảo dược, 3 học sinh nhập viện

author 06:34 27/04/2013

Ba học sinh người Anh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì nôn ra máu sau khi sử dụng hương khử mùi thảo dược có tên Clockwork Orange.

Xe cấp cứu đã có mặt tại nhà ở của ba học sinh này tại Blyth, Northumberland để đưa họ tới bệnh viện ngay sau khi họ cảm thấy khó chịu và bắt đầu nôn ra máu.

Ba học sinh này gồm 2 nữ và 1 nam đều khoảng 15 tuổi đã được đưa tới Bệnh viện Thị Trấn Wansbeck. Sau đó một học sinh nữ đã phải chuyển tới Bệnh viện North Tyneside.

Hương thảo dược có chứa những hóa chất cấm vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người.
Hương thảo dược có chứa những hóa chất cấm vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Mặc dù cả 3 học sinh này đều được các bác sĩ cấp cứu kịp thời nên đã dần dần ổn định về sức khỏe tuy nhiên họ vẫn phải ở lại bệnh viện để được theo dõi tránh trường hợp những biến chứng bất thường xảy ra.

Ngay sau khi sự cố xảy ra các cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân khiến 3 học sinh này phải nhập viện.

Các cảnh sát cho biết họ đã phát hiện loại hương thảo dược có tên Clockwork Orange đã được sử dụng trong căn phòng nơi 3 học sinh ở trước khi được đưa tới bệnh viện.

Theo lời quảng cáo từ nhà sản xuất của loại hương thảo dược này cho biết đây là một loại hương tuyệt vời được pha chế theo công thức vô cùng linh hoạt mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng.

Kết quả kiểm tra mẫu hương thơm này của cảnh sát cho thấy loại hương thảo dược này chứa các hóa chất cấm vô cùng độc hại cho sức khỏe của con người.

Alan Veitch, một sĩ quan cảnh sát cho biết họ muốn cảnh báo với mọi người về sự nguy hiểm của việc sử dụng loại hương thảo dược này bằng cách gọi chúng là loại hương thảo dược bị nghiêm cấm.

Ngoài ra viên sĩ quan này còn cho biết họ đang tiếp tục đưa ra những khuyến cáo khẩn cấp đối với mọi người về mức độ nguy hiểm của loại hương thảo dược này vì chúng không chỉ gây những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người mà còn có thể cướp đi cả mạng sống của người sử dụng.

Theo VTC News

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang