Chết sững cảnh ‘chúa sơn lâm’ kéo tuột người ra khỏi ô tô cắn chết

author 14:14 25/07/2016

(VietQ.vn) - Tai nạn kinh hoàng hổ cắn chết người xảy ra tại vườn thú Bát Đạt Lĩnh ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Nạn nhân bị hổ tấn công khi đang mở cửa sổ ô tô.

Theo những tin tức mới nhất báo Vietnamplus trích từ nguồn People, khoảng 15h ngày 23/7, tại vườn thú Bát Đạt Lĩnh ở Bắc Kinh (Trung Quốc), một con hổ bất ngờ xổng chuồng đã cắn chết một người và làm 1 người khác bị thương. Tai nạn kinh hoàng hổ cắn chết người xảy ra khi một người phụ nữ đang mở cửa sổ ô tô thì bất ngờ bị hổ tấn công và kéo lê người này đi.

Khoảnh khắc hổ cắn chết người và kéo lê nạn nhân khỏi ô tô tại vườn thú Trung Quốc

Khoảnh khắc hổ cắn chết người và kéo lê nạn nhân khỏi ô tô tại vườn thú Trung Quốc

Một người khác trên xe vội vã đuổi theo ngay sau đó. Hiện tại, các bác sỹ vẫn đang điều trị cho nạn nhân bị thương. Ngay sau khi sự việc hổ tấn công người xảy ra, lực lượng chức năng đã ra thông báo dừng hoạt động tại vườn thú Bát Đạt Lĩnh để phục vụ công tác điều tra.

Một cư dân sống gần vườn thú cho biết: "Theo quy định, du khách được phép đi qua nhưng không được phép đỗ xe tại khu vực nhiều thú dữ đó. Thật không ngờ rằng vẫn có người làm trái quy định này".

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp hổ cắn chết người ngay trong công viên, vườn thú. Hồi đầu tháng này, một con hổ đã giết chết một nữ nhân viên vườn thú ngay trong chuồng của nó tại công viên Terra Natura ở Benidorm, Tây Ban Nha.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin theo Guardian, người ta đã phát hiện thi thể của nữ nhân viên vườn thú trong chuồng hổ tại công viên Terra Natura thuộc thị trấn nghỉ dưỡng ven biển Benidorm miền Đông Nam Tây Ban Nha vào khoảng 17h ngày 2/7 (theo giờ địa phương này).

 Trước đó ở Tây Ban Nha cũng xảy ra vụ việc hổ tấn công người đến chết ở công viên

Trước đó ở Tây Ban Nha cũng xảy ra vụ việc hổ tấn công người đến chết ở công viên

Một phát ngôn viên của Hội chữ thập đỏ cho biết: “Con hổ vẫn ở trong chuồng cùng nữ nhân viên 37 tuổi”. Các nhân viên vườn thú đã phải phóng mũi tên tẩm thuốc mê để khống chế con hổ để các nhân viên cứu hộ có thể đi vào bên trong. Sau đó họ công bố người phụ nữ đã chết.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc công viên vẫn đang mở cửa phục vụ khách nhưng không có khách tham quan nào chứng kiến vụ tai nạn hổ cắn chết người này. Hiện cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang điều tra về vụ việc hổ tấn công người trong công viên.

Tình hình Ukraine mới nhất ngày 25/7: Nữ phi công Savchenko muốn tranh cử tổng thống(VietQ.vn) - Tình hình Ukraine mới nhất hôm nay đề cập đến ‘Nữ phi công Savchenko tuyên bố cần tranh cử tổng thống’, ‘Nga – Mỹ lại căng thẳng’,…

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang