Hồ Ngọc Hà đẹp gợi cảm 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn trong Chào xuân 2016

authorTuyết Anh 18:11 29/12/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà góp mặt trong chương trình 'Chào 2016' với tạo hình vô cùng sexy, gợi cảm cùng ca khúc 'Destiny' đang làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sự kiện: Ngôi sao

Góp mặt trong chương trình Chào 2016, Hồ Ngọc Hà mang tới bản hit Destiny đang gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Với chất nhạc lạ, bắt tai được hòa âm bởi 3 nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh, Hoàng Touliver, Destiny khiến người nghe "đứng ngồi không yên" bởi màu sắc âm nhạc đặc biệt, pha trộn chất Trung Đông và hiện đại. Bên cạnh đó, những vũ đạo gợi cảm cũng giúp tiết mục hút mắt khán giả.


Hồ Ngọc Hà sẽ góp mặt trong chương trình Chào 2016 của VTVHồ Ngọc Hà sẽ góp mặt trong chương trình 'Chào 2016' của VTV

Năm 2015 được xem là một năm thành công trong công việc của Hồ Ngọc Hà. Cô liên tiếp cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc được khán giả trẻ yêu thích là What is love, Tội lỗiDestiny. Tuy nhiên, cuộc sống riêng của cô lại có khá nhiều thị phi. Trong những chia sẻ của mình, bản thân nữ ca sĩ cũng nhận định mình đã có một năm thăng trầm, theo VTV.

Hồ Ngọc Hà mang đến một tiết mục vô cùng gợi cảm, lôi cuốn Hồ Ngọc Hà mang đến một tiết mục vô cùng gợi cảm, lôi cuốn

Năm nào cũng vậy, đón chào Tết dương lịch là VTV lại sản xuất chương trình đại nhạc hội Chào 2016 dành tặng khán giả. Năm nay, với chủ đề "Vẻ đẹp cuộc sống”, chương trình quy tụ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu và trình diễn những tiết mục được dàn dựng công phu.

Theo Dân Việt, “tổng chỉ huy” của Chào 2016 – đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: “Chào 2016 phát sóng vào 20 giờ ngày 1/1/2016 sẽ đánh dấu việc lần đầu tiên trên sóng truyền hình có một sân khấu 3D đẹp lộng lẫy. Nghệ thuật thị giác được ăn khớp chặt chẽ ở từng chi tiết. Các yếu tố này sẽ tạo hiệu quả đặc biệt. Tất cả ca khúc được Cao Trung Hiếu phối mới lại hoàn toàn bằng những gam màu đa dạng - điện tử, jazz, dance, dân gian đương đại…”.

Đồng hành cùng biên tập viên Long Vũ - MC  đã gắn bó với chương trình nhiều năm nay, Chào 2016 là lần đầu tiên Á hậu Thụy Vân thử nghiệm vai trò người dẫn chương trình.

Lấy tên gọi “Vẻ đẹp cuộc sống” là chủ đề chính, những người làm Chào 2016 muốn khắc họa những nét đẹp về cảnh sắc và con người thông qua các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng trong nước và thế giới. Mạch ca khúc Việt Nam trong Chào 2016 khắc họa vẻ đẹp cuộc sống ở những điều bình dị mà thiêng liêng, cao quý: Nét đẹp của Hà Nội xưa, tình yêu Tổ quốc gắn liền với tình yêu với tiếng Việt, là niềm hạnh phúc khi được làm người hay sức trẻ háo hức đón xuân về…

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang