Hoa hậu Diễm Hương: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui"

author 12:19 09/07/2013

(VietQ.vn) – Không chỉ biết nấu ăn ngon, hoa hậu Diễm Hương còn giỏi cả công việc sửa điện nước. Cô gái này chia sẻ, đang rất hạnh phúc và chờ đợi một đám cưới ở tương lai gần.

<br>
 

-Một ngày của bạn diễn ra như thế nào?

Mỗi ngày của Hương lại diễn ra theo những kiểu không giống nhau. Vì mỗi ngày lại có một công việc khác, một địa điểm khác chứ không phải ngày nào cũng như ngày nào. Nhưng tựu chung lại là “mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” (cười)

-Một ngày được nghỉ ngơi bên gia đình và không có công việc, bạn sẽ làm gì?

Hương sẽ chăm sóc cho ba mẹ mình nhiều hơn, sẽ tưới những khóm cây mà ba đã yêu mến trồng tặng cho Hương và cắm tặng mẹ một bình hoa thật đẹp rồi tự tay đi chợ và nấu cho mẹ những món ăn mà mẹ thích.

Sau đó, Hương sẽ giúp mẹ vệ sinh những chú chó đáng yêu vì chúng không chỉ đơn thuần là những người bạn luôn yêu mến Hương mà hơn thế nữa đó là một phần tình thương của ba mẹ Hương nữa. Rồi Hương sẻ gặp gỡ hay nhắn tin cho những người thân của mình mà trong suốt thời gian bận rộn Hương đã không có thời gian để hỏi thăm họ, mặc dù họ không trách cứ gì Hương mà vẫn luôn cảm thông và ủng hộ cho Hương.

-Bạn tự đi chợ rồi nấu ăn cho gia đình ư? Món tủ của chị là gì?

Hương có thể nấu được một số món vì có được mẹ và dì dạy cho. Hương thường làm những món nướng vì Hương đươc tự tay ướp gia vị, tự tay nướng và tự tay cho gia đình mình thưởng thức. Chúng làm cho Hương cảm thấy vô cùng hứng khởi. Ngoài ra còn món cháo hải sản hột vịt bắc thảo thật đậm đà và mau hồi phục sức khỏe. món chè hạt sen vào mùa vừa bùi mà ngọt lịm Hương cũng rất thích và hay làm cho gia đình.

 
 

-Ngoài công việc bếp núc Hương có thể làm được việc gì nữa không?

Hương làm được nhiều việc khác ngoài việc nội trợ chứ, như giặt đồ này, dọn dẹp nhà cửa hay sửa đường điện nước như là sửa ống nước, cầu chì, ổ cắm điện.

-Nếu sau này Hương kết hôn và người chồng tương lai của bạn yêu cầu bạn ở nhà để làm công việc nội trợ và chăm sóc con cái. Bạn sẽ phản ứng ra sao?

Hương nghĩ chuyện đó sẽ không xảy ra đâu vì trước khi kết hôn Hương đã phải có trách nhiệm làm cho chồng tương lai của mình hiểu và thông cảm ít nhất là về công việc của mình chứ chưa kể đến thói quen, quan điểm, tính cách tốt xấu.

-Tức là Hương sẽ không đồng ý dừng tất cả mọi công việc để ở nhà chăm sóc gia đình và con cái?

Hương nghĩ bất cứ một người phụ nữ nào cũng sẽ rất hạnh phúc nếu được đảm đương thiên chức của người phụ nữ là làm vợ và làm mẹ. Nhưng ngoài những thiên chức ấy Hương nghĩ Hương cũng có những thiên chức khác cũng rất quan trong như làm con chẳng hạn. Và khi đã làm mẹ rồi thì Hương nghĩ không có gì ý nghĩa bằng chính bản thân mình là tấm gương sống cho con cái noi theo và ở đó nếu thiếu sự phấn đấu thì không bao giờ có được phải không chị?

-Tôi thấy bạn đang rất hạnh phúc. Bạn đang có một tình yêu đẹp phải không?

Hương cảm ơn chị đã quan tâm đến hạnh phúc riêng của Hương. Hiện giờ Hương đang hạnh phúc và có lẽ chính sự hạnh phúc ấy giúp Hương có thêm động lực để làm được nhiều điều hơn ngoài tình yêu.

 

-Bạn có thể bật mí một chút về nửa kia của mình không?

Đó là khoảng không gian riêng của Hương nên chị cho phép Hương giữ riêng cho mình nhé. Hương sẽ chia sẻ vào một dịp nào đó với tất cả mọi người như khi Hương làm cô dâu chẳng hạn. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để làm cô dâu đâu. (Cười)

-Khi nào bạn quyết định sẽ theo chồng về dinh?

Sẽ là một đám cưới ở thì tương lai chứ không phải thì hiện tại và khi có quyết định Hương sẻ chia sẻ với tất cả mọi người.

Cảm ơn Hương.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang