'Cháu ngoại' NSND Ngọc Giàu mở tiệc tri ân sau khi đăng quang hoa hậu

author 11:47 18/10/2015

(VietQ.vn) - Sau gần nửa tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhằm tri ân những người đã giúp đỡ mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 16/10, hoa hậu Phạm Hương làm tiệc mừng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cũng là dịp để cô nói lời cảm ơn người thân, đồng nghiệp, bạn bè cùng những người đã hỗ trợ cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Do thời gian diễn ra buổi tiệc có mưa khá lớn nên mỹ nhân gốc Hải Phòng khá lo lắng, tuy nhiên cô đã cười nhẹ nhõm khi mọi người vẫn lần lượt đến chung vui.

Hoa hậu Phạm Hương mở tiệc gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè

Hoa hậu Phạm Hương mở tiệc gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè

Mặc dù trời mưa rất to nhưng nhiều người thân đã đến chúc mừng Phạm Hương, nhiều lẵng hoa cũng được gửi đến chung vui với tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Tại buổi gặp gỡ có nhiều gương mặt là bạn bè thân thiết của Phạm Hương như: Hoa hậu Thu Hoài, siêu mẫu Đức Vĩnh, Top 5 Ngô Trúc Linh, hoa hậu Diệu Hân, người đẹp Tuyết Ngọc, NTK Nhật Dũng, NTK Thuận Việt, Stylist Long áo dài, MC Tuấn Anh...

Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu khiến nhiều người khá ngạc nhiên, nhất là khi Phạm Hương gọi bà là... bà ngoại. Trước thắc mắc của những người có mặt, Phạm Hương cho biết do có quen biết từ trước nên cô đã nhận NSND Ngọc Giàu là bà ngoại nuôi của mình. Ngoài việc gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, thầy cô... đã bên cạnh và hỗ trợ mình suốt thời gian qua, Phạm Hương cũng trìu mến cảm ơn NSND Ngọc Giàu đã động viên tinh thần cho cô, chỉ dạy cô rất nhiều điều trong cuộc sống.

Bữa tiệc của hoa hậu Phạm Hương có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu

Bữa tiệc của hoa hậu Phạm Hương có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu

NSND Ngọc Giàu cũng đã chia sẻ và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ "cháu ngoại" Phạm Hương trong suốt thời gian qua. Sự dí dỏm của bà đã mang đến nhiều tiếng cười trong buổi tiệc. Kể từ khi giành chiến thắng, Phạm Hương bận rộn với hàng loạt hoạt động nên cô chưa có thời gian để nói lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình. Sắp tới cô sẽ dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện hình thể, trí tuệ để đến với đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang