Hoa hậu Việt Nam 2016: Nhiều người đẹp xứng đáng để trao vương miện

author 19:13 28/08/2016

(VietQ.vn) - Sau những ồn ào từ các thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đêm nay rất đặc biệt, danh hiệu Hoa hậu sẽ được chọn từ những người đẹp đến từ nhiều nơi.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Trước thềm diễn ra Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay (28/8), có nhiều "đồn thổi" rằng thí sinh Trần Tố Như hoặc Đào Thị Hà sẽ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nhưng cũng có những dự đoán, trong top cuối sẽ có những cái tên như Huỳnh Thị Thùy Dung, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú, Phùng Bảo Ngọc Vân, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà và các người đẹp này đều xứng đáng nếu được chọn.

Nhiều người đẹp được cho là có cơ hội ngang nhau để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

 Nhiều người đẹp được cho là có cơ hội ngang nhau để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Khi những cái tên chưa được nêu lên vì đên chung kết sắp đến giờ G, thông tin được biết, Bi Rain cùng ê-kíp đã có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ và sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Nam ca sĩ xứ Hàn lần lượt thể hiện 4 ca khúc đã thống nhất với ban tổ chức từ trước đó vài tháng. Ca khúc Bi Rain trình bày đầu tiên là 30 sexy, tôn vinh vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Bi Rain còn thể hiện bản hit nổi tiếng - My girl. Hai ca khúc còn lại được ban tổ chức giữ bí mật đến phút cuối.

Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng hé lộ, Bi Rain sẽ chọn hát một ca khúc mà ban tổ chức vẫn nói đùa là "Anh có tài tiên tri" vì nó quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này.

 Bi Rain cùng ê-kíp biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cũng lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp sẽ vắng bóng người đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu là Kỳ Duyên trong lễ trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Có mặt trong đêm chung kết này, sẽ có các MC nổi tiếng: Á hậu Thụy Vân - Vũ Mạnh Cường, Ái Phương - Đức Bảo

Ban tổ chức cũng đã mời 6 cựu hoa hậu trở lại trên sân khấu gồm: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Trong đó có 2 cựu hoa hậu đã từng đăng quang tại TPHCM là Kiều Anh và Mai Phương.

Ngoài ra chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của hàng lọat ca sĩ, người mẫu nổi tiếng: Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn...

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang