Hoa khôi Diệu Ngọc được cấp phép tham dự Miss World 2016

authorTrần Thanh 05:55 15/11/2016

(VietQ.vn) - Hoa khôi Diệu Ngọc vừa chính thức được cấp phép tham dự Hoa hậu Thế giới- Miss World 2016.

Theo An ninh thủ đô, gạt qua những lùm xùm không hay, hoa khôi Diệu Ngọc chỉ còn 2 tuần để lên đường sang Mỹ chính thức bước vào đấu trường nhan sắc gay cấn nhất hành tinh. Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa Khôi Áo dài 2016" vào ngày 7-6, sau khoảng thời gian hơn 5 tháng tập luyện và chuẩn bị thì đến nay Diệu Ngọc cho biết cô đã có gần đầy đủ những điều kiện cần thiết,  sẵn sàng để có thể lên đường chinh chiến.

Hoa khôi Diệu Ngọc được cấp phép tham dự Miss World 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép tham dự Miss World- Hoa hậu Thế giới 2016

Được biết, khoảng 2 tuần nữa, Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ để tham dự Miss World 2016. Kể từ khi đăng quang Hoa khôi áo dài 2016, trở thành đại diện Việt Nam dự Miss World năm nay, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã sẵn sàng chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

“Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt được chỉ số tốt nhất"- Trương Diệu Ngọc chia sẻ với báo Công Lý. 

Hoa khôi Diệu Ngọc được cấp phép tham dự Miss World 2016

Với chiều cao 1,83m, Diệu Ngọc sở hữu chiều cao 1m83. Cô là đại diện Việt Nam có chiều cao cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến nay

Cách đây ít ngày, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 cũng chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh dự thi. Trong đó, video giới thiệu của đại diện Việt Nam nhận được phản hồi tích cực của bạn bè quốc tế và công chúng trong nước. Đặc biệt, góc quay trong video được đánh giá là đẹp, sắc nét nhất là hình ảnh cua Đà Nẵng, nơi cô sinh ra và lớn lên. Hơn nữa, nhiều người ngỡ ngàng và thán phục trước khả năng nói tiếng Anh của Diệu Ngọc.

Trần Thanh (t/h)

 

 

Hoa khôi Diệu Ngọc được cấp phép tham dự Miss World 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc trong phần giới thiệu tới BTC Hoa hậu Thế giới 2016

Được biết, Miss World- Hoa hậu Thế giới năm nay là lần thứ 66 được tổ chức, quy tụ 119 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 - 18.12 tại Washington D.C, Mỹ.

Năm ngoái, đại diện Việt Nam tham dự Miss World là Trần Ngọc Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang