Cộng đồng mạng tranh cãi việc Hoài Linh thiên vị cho con trai

author 20:19 14/04/2014

(VietQ.vn) - Sau khi liveshow số 3 của Gương mặt thân quen kết thúc, đã có rất nhiều tranh cãi từ phía khán giả xoay quanh vấn đề: Hoài Lâm liệu có thực sự xứng đáng với tài năng của mình hay đang nhận được ưu ái từ phía ban giám khảo, đặc biệt là từ cha của anh giám khảo Hoài Linh.

Từng chiến thắng trong tập đầu tiên với màn hóa thân thành Nữ hoàng nhạc Pop Celine Dion đầy ấn tượng. Ở tập 2 Gương mặt thân quen Hoài Lâm cũng từng cuốn hút khán giả trẻ với màn hóa thân thành nam ca sĩ Mario Mauer  thể hiện ca khúc vui nhộn trong bộ phim “ Tình người duyên ma”.

Liveshow thứ 3 được coi là một thử thách khó với Hoài Lâm khi nhân vật hóa thân của anh là một danh ca đầy tài năng Andrea Bocelli. Một danh ca nổi tiếng bị dị tật đôi mắt, cuộc sống của ông là chuỗi những cảm nhận chất chứa bởi tâm hồn dạt dào tình yêu âm nhạc và cuộc sống. Dù tuổi đời còn rất trẻ, Hoài Lâm có giọng hát nhiều cảm xúc tuy còn khá non nớt, chưa thực sự trau truốt và kỹ thuật như những ca sĩ lớn tuổi hơn có kinh nghiệm cao trong số các thí sinh tham dự chương trình. Tuy nhiên, những gì Hoài Lâm thể hiện trên sân khấu đã thực sự truyền tải được hình ảnh cũng như xúc cảm của Andrea Bocelli. Từ phong thái biểu diễn với giọng ca đặc trưng đến những cử chỉ, cách chuyển động của đôi mắt bị tật.

”. Liveshow thứ 3 được coi là một thử thách khó với Hoài Lâm khi nhân vật hóa thân của anh là một danh ca đầy tài năng Andrea Bocelli.

 Liveshow thứ 3 được coi là một thử thách khó với Hoài Lâm khi nhân vật hóa thân của anh là một danh ca đầy tài năng Andrea Bocelli.

Ở màn biểu diễn xuất sắc của mình, Hoài Lâm đã giành được những lời ngợi khen từ phía ban giám khảo. Đặc biệt là giám khảo Hoài Linh, đây là lần đầu tiên Hoài Linh giành những lời khen tặng cho con trai mình kể từ đầu chương trình. Sự ưu ái từ phía ban giám khảo, cùng với lời khen ngợi của Hoài Linh giành cho màn biểu diễn xuất sắc của Hoài Lâm đã khiến khán giả nghi ngờ về tài năng thật sự của chàng ca sĩ trẻ này. Một số ý kiến cho rằng ban giám khảo và Hoài Linh đã quá thiên vị đối với phần biểu diễn của Hoài Lâm. Một số ý kiến thì cho rằng tiết mục giả Thu Minh của Minh Thuận với màn hóa trang giống Thu Minh từng centimet cùng với màn vũ đạo vui nhộn, sexy ở ca khúc “Taxi” xứng đáng nhận được số điểm cao nhất trong đêm diễn hơn cả.

Phần tranh cãi của khán giả khi Hoài Lâm đạt số điểm ngang bằng với Minh Thuận.

Phần tranh cãi của khán giả khi Hoài Lâm đạt số điểm ngang bằng với Minh Thuận.

Trong đó ý kiến gay gắt nhất là của bạn Trung Thien Do, bạn cho rằng: "Không hài lòng với kết quả Minh Thuận bằng Hoài Lâm, nếu như GK Mỹ Linh nói thì độ khó và hơn nhau ở chỗ nam giả nữ, nữ giả nam thì làm sao Hoài Lâm bằng Minh Thuận được. Mình rất thích cách cho điểm và nhận xét của giám khảo Hoài Linh, nhưng cho điểm Hoài Lâm cao hơn Minh Thuận là không công bằng, Minh Thuận cố lên!"

Phần đông khán giả không hài lòng với số điểm giành cho Hoài Lâm

Phần đông khán giả không hài lòng với số điểm giành cho Hoài Lâm

Tuy có nhứng ý kiến phản hồi không tán thành cách cho điểm thiên vị của ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo Hoài Lâm. Nhưng cũng có những ý kiến tích cực với phần phân tích khá hợp lý của một số khán gải cảm nhận âm nhạc bằng chính cảm xúc của mình. Trên một diễn đàn, bạn Amy Ngo cho rằng:" Tiết mục của Hoài Lâm kiểu như Đặng Lệ Quân - Khời My, chỉ chú tâm vào giọng hát, và hát cực hay, giám khảo ta thích vậy, mình cũng thích. Minh Thuận thì khỏi nói rồi, quá giỏi, quá giải trí. Mình thấy kết quả như vầy là công bằng nhất, vì mỗi tiết mục nhất có nét hay riêng."

Tuy nhiên cũng có những ý kiến ủng hộ giọng ca nhiều cảm xúc này

Tuy nhiên cũng có những ý kiến ủng hộ giọng ca nhiều cảm xúc này

Đỗ Linh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang