Hoảng hồn phát hiện nhiều thùng và lốc Coca Cola xì, nổ lốp bốp

author 16:15 29/09/2014

(VietQ.vn) – Nhiều thùng và lốc lon Coca Cola bị nổ lốp bốp, xì hơi và căng phồng bất ngờ, khiến chị Mẫn – nhà phân phối nước giải khát tại Đồng Nai bức xúc.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm Coca Cola hỏng lớn nhất từ trước đến nay

PV Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của chị Dương Thị Thanh Mẫn (ngụ tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) về việc chị gặp phải nhiều thùng lon và lốc chai Coca Cola bị hư hỏng hàng loạt.

Chị Dương Thị Thanh Mẫn cho biết, cách đây khoảng 2 tuần, chị mua các sản phẩm của Coca Cola Việt Nam như chai pet 390ml, 1,5 lít và lon 300ml về để bán hàng cho nhà phân phối tạp hóa bia – nước ngọt Lê Hiệp (đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) mà chị Mẫn là chủ.

Một trong số các sản phẩm lon Coca bị hỏng mà chị Mẫn đã nhập.

Sau khi nhập hàng về ít ngày, một loạt các sản phẩm của Coca Cola như đã kể trên bất ngờ bị hư hỏng hàng loạt. Các dấu hiệu hư hỏng ở các sản phẩm này có thể thấy rõ như: xì nước, căng phồng, nổ lốp bốp…

Rất nhiều chai và lon đã gần cạn nước, dù vẫn còn nguyên vẹn nắp, chưa được mở để sử dụng.

Tổng số sản phẩm được chị Mẫn ghi nhận tới nay là khoảng 2.500 lốc chai 390ml, khoảng 2.000 thùng lon Coca Cola và hàng ngàn lốc chai pet 1,5l.

Các sản phẩm bị hư được chuyển tới PV Chất lượng Việt Nam

Cũng theo chị Mẫn, Cho tới nay, đại diện của Coca Cola cũng chỉ mới hoàn thành việc đổi sản phẩm mới loại chai 390ml cho chị Mẫn, còn loại chai 1,5l và lon 330ml vẫn chưa được đổi mới.

Được biết, tất cả các sản phẩm của Coca Cola đều được chị Mẫn mua qua trung gian, nhận hàng tại Coopmart Sóng Thần – Bình Dương, và tất cả đều có hạn sử dụng đến tháng 8/2015.

Một số chai pet Coca dù chưa mở nắp nhưng bên trong chai còn rất ít nước.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, chị Mẫn nhấn mạnh: Sau sự cố hư hàng loạt sản phẩm của Coca Cola, hiện chị Mẫn không dám tiếp tục nhập các sản phẩm này về bán nữa, mà để xử lý xong sự việc này.

“Các sản phẩm này đã làm cho nhà tôi bị bốc mùi khó chịu, thối, không thể chịu được. Có những khách hàng của tôi trong rừng, rẫy, xa tít đã báo về sản phẩm Coca Cola mua từ tôi đã bị hư nhiều quá, mà giờ tôi chưa biết làm thế nào…”

Chị Mẫn cũng đã gửi một số mẫu chai pet và lon Coca Cola bị hư tới văn phòng đại diện tòa soạn Chất lượng Việt Nam ở TP.HCM, để nhờ làm rõ vấn đề sản phẩm hư hỏng hàng loạt nói trên, đồng thời xem xét những sản phẩm này khi uống vào có ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng hay không?

Một xe tải xuống kho nhà chị Mẫn 

Trong ngày 29/9, PV cũng đã liên hệ với đại diện truyền thông của Coca Cola tại TP.HCM để tìm hiểu, làm rõ sự việc. Tuy nhiên, vị đại diện nói trên đã từ chối hẹn gặp trong ngày này, vì chưa sắp xếp được lịch gặp, và do trong ngày thứ hai có quá nhiều việc phải làm.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục thông tin về sự việc này ngay sau khi có phản hồi chính thức từ phía Coca Cola Việt Nam cũng như ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực đồ uống, an toàn thực phẩm, hội bảo vệ người tiêu dùng...để đánh giá về sự việc này. 

Hiện PV Chất lượng Việt Nam cũng đang tiến hành các thủ tục cần thiết để kiểm tra, xét nghiệm các lon Cocacole mà chị Mẫn gửi tòa soạn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang