Hoang mang chuyện nhiều trẻ em ở Hải Phòng bị dụ dỗ dùng ma túy

author 17:04 29/02/2016

(VietQ.vn) - Theo CA Hải Phòng, thông tin một số trẻ em bị đối tượng xấu dụ dỗ sử dụng ma túy như báo chí phản ánh là không đúng sự thật.

Thời gian gần đây, một số báo điện tử phản ánh về về việc đối tượng xấu dụ dỗ học sinh Trường tiểu học Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng sử dụng ma túy, qua điều tra ban đầu Công an thành phố thông tin kết quả như sau:

Hồi 16h15' ngày 21/01/2016, Công an phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng tiếp nhận tin báo tại khu vực đầu ngõ 97 Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng, anh Nguyễn Xuân Thành, sinh năm 1980, ở Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân và anh Nguyễn ChaLy, sinh năm 1995, ở Hoàng Minh Thảo, Nghĩa Xá, Lê Chân bắt giữ đối tượng Phạm Văn Soan, sinh năm 1977, ở Đại Đồng, Kiến Thụy, Hải Phòng do nghi Soan bán trái phép chất ma túy cho Nguyễn Xuân Đức, sinh năm 2005 (là con trai anh Thành).

nhiều trẻ em ở Hải Phòng bị dụ dỗ dùng ma túy

CA Hải Phòng phủ nhận thông tin nhiều trẻ em bị dụ dỗ dùng ma túy. Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân tập trung điều tra thu thập chứng cứ liên quan đến vụ việc. Ngoài đối tượng Soan, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân triệu tập đối tượng liên quan Phạm Duy Tùng, sinh năm 1973, ở Lâm Tường, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng và kiểm tra khu vực nghĩa địa ngõ 11 Chùa Hàng, Hải Phòng để thu thập chứng cứ.

Qua quá trình xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã giao đối tượng cho địa phương quản lý giáo dục và tiếp tục điều tra làm rõ thêm, không có chứng cứ, tài liệu chứng minh việc Soan, Tùng bán ma túy cho Đức.

Đồng thời, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân phối hợp với Ban giám hiệu trường Tiểu học Dư Hàng làm việc với các cháu Nguyễn Xuân Đức, Trần Quốc Khánh và Huỳnh Cao Minh. Sau khi làm việc Cơ quan Công an đã giao lại các cháu cho gia đình quản lý vì chưa có căn cứ khẳng định các cháu sử dụng chất ma túy, theo lời khai của các cháu sử dụng chất ma túy lần cuối cùng là khoảng 11h ngày 19/01/2016 nhưng đến 08h ngày 21/01/2016 tiến hành thử test sử dụng chất ma túy đối với các cháu đều có kết quả âm tính, từ thời điểm xảy ra vụ việc cho đến nay các cháu vẫn sinh hoạt và đi học bình thường, không có biểu hiện của người sử dụng ma túy.

Căn cứ tài liệu điều tra, Công an thành phố xác định vụ việc một số học sinh Trường tiểu học Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng bị đối tượng xấu dụ dỗ sử dụng ma túy như một số báo điện tử phản ánh là không đúng sự thật.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang