Hoàng Thùy Linh bốc lửa, hôn bạn trai Vĩnh Thụy say đắm

author 06:25 02/06/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thiêu đốt ánh nhìn người xem và khóa môi bạn trai siêu mẫu Vĩnh Thụy trong MV mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây vài tiếng, Hoàng Thùy Linh vừa cho ra mắt trailer của MV "I'm Gonna Break" (OK I'm Out) -  ca khúc từng được cô thể hiện tại sân chơi The Remix 2016 vừa qua. 

"I'm Gonna Break" (OK I'm Out) là sáng tác của DJ TripleD, hoà âm bởi Long Halo. Ca khúc ấn tượng với khán giả nhờ thể loại Trap thời thượng cùng phẩm đọc rap thú vị của Hoàng Thùy Linh. Với khả năng biến hoá trong âm nhạc và hình ảnh, MV "I'm Gonna Break" (OK I'm Out) được Hoàng Thùy Linh cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chăm chút để mang đến một sản phẩm cá tính, ấn tượng và mới lạ hơn các MV từ trước đến nay của cô.

Bên cạnh ekip quen thuộc như biên đạo Minh Thư, DJ TripleD, stylist Hoàng Ku, MV mới của Hoàng Thùy Linh còn có sự xuất hiện đặc biệt của người yêu điển trai - siêu mẫu Vĩnh Thụy. Qua đoạn trailer ngắn, có thể thấy cả hai đã có những cảnh quay đầy nổi loạn, táo bạo, hứa hẹn sẽ "đốt mắt" người xem ngay khi MV được ra mắt chính thức vào ngày 5/6 tới.

 

 I'm Gonna Break có sự xuất hiện của siêu mẫu Vĩnh Thụy

 

 

 

Hoàng Thùy Linh không quên khoe lợi thế vũ đạo trong MV này. 

 

 

 

Cô có nhiều tạo hình hấp dẫn 

 

 

Đặc biệt là những cảnh quay táo bạo cùng bạn trai Vĩnh Thụy. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang