Học lỏm bí kíp giảm cân của Minh Hằng

author 07:45 03/10/2014

(VietQ.vn) - Để nhập vào vai diễn, Minh Hằng đã từng giảm được 10 kg trong vòng 3 tháng. Bí quyết gì giúp cô vừa giữ được vóc dáng thanh mảnh vừa khỏe mạnh như vậy?

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Minh Hằng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ là một minh tinh nổi tiếng có tài, lại còn xinh đẹp, lại còn sở hữu thân hình nóng bỏng ai cũng mơ ước. Tuy nhiên ít ai bết được rằng đã có lúc Minh Hằng lên đến 60kg, và tất nhiên là Minh Hằng sẽ phải áp dụng chế độ giảm cân để lấy lại vóc dáng, mang hình ảnh đẹp đến công chúng. Phương pháp giảm cân của Mình Hằng rất gắt ghe, nó đòi hỏi một ý chí, tinh thần mãnh liệt để thực hiện.

cách giảm cân của Minh Hằng

Minh Hằng từng giảm 10 cân trong vòng 3 tháng để nhập vai diễn mới. Ảnh minh họa

Chế độ ăn kiêng của Minh Hằng

Bên cạnh lịch trình tập luyện, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Để có thể giảm cân nhanh chóng, Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe nhất so với bình thường: kiêng hoàn toàn tinh bột, kể cả cơm, chỉ ăn rau, củ , quả và uống nhiều nước. Bữa ăn thông thường với rau quả chỉ được chế biến từ :luộc, hấp như  xà lách rau củ trộn dầu dấm, thêm một ít cá hâp hoặc thịt bò.

cách giảm cân của Minh Hằng

Chế độ ăn kiêng khắt khe và luyện tập thường xuyên với cường độ cao là cách Minh Hằng giảm cân nhanh chóng mà vẫn tràn trề sức sống. Ảnh minh họa

Sau 7h tối là hoàn toàn không nạp bất cứ lượng thức ăn nào để đảm bảo không bị tích trữ thêm năng lượng.

Kiêng ăn các thức ăn dầu mõ, thức ăn nhanh chư các món chiên, xào, piazza…Minh Hằng còn kiêng cả các nước ngọt có ga, vì chúng chứa nhiều đường, dễ gây tích tụ năng lượng, tạo thành mỡ trong  cơ thể.

Chế độ luyện tập của Minh Hằng

Chế độ luyện tập gắt gao hơn bình thường, Minh Hằng tập đến 4h mỗi ngày tại phòng tập với huấn luyện viên. Máy tập mà Minh Hăng chọn là máy chạy bộ, và chạy trên máy khoảng 1h, thời gian còn lại dành cho các bài tập :gập bụng, bài tập cho hông và eo.

Thời gian đầu, Minh Hằng gập từ từ mỗi ngày 20 cái rồi dần dần tăng lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái. Một bí quyết nhỏ cho việc tập luyện thêm hiệu quả là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần cố gắng để kịp thực hiện thu âm album, quay clip.

Điều quan trọng nhất chính là luôn luyện tập đều đặn, những bài tập tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng. Một điều đặc nữa là Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có bật máy lạnh.

Nguyễn Huyền (tổng hợp từ Bestslim.org và linhsingspa.vn)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang