Hơn 1 triệu gái làng chơi sẵn sàng cho... World Cup 2014

author 07:38 08/06/2014

Ước tính có hơn 1 triệu cô gái bán dâm đã tề tựu về các thành phố lớn của Brazil để sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp diễn ra.

Sự kiện:

Với khoảng 3,7 triệu khách du lịch tới Brazil trong thời gian diễn ra World Cup 2014, đây chắc chắn là cơ hội vô cùng lớn cho nền công nghiệp sex ở nước này.
Theo đó, thủ phủ Belo Horizonte được xem là thủ đô tình dục của Brazil. Thành phố có 5 triệu dân này là chốn ăn chơi thâu đêm suốt sáng với 12.000 hộp đêm và 23 nhà thổ. Đặc biệt, tại đây chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng trong thời gian diễn ra World Cup. 

Các nhà thổ ở Belo Horizonte đang lên kế hoạch cạnh tranh quyết liệt để thu hút du khách dịp này, trong đó có cả việc cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe Limousine và tuyển thêm nhân viên biết nói tiếng Anh. 

Brazil đã hợp pháp hóa mại dâm từ năm 2000. Chính phủ nước này xem mại dâm là nghành công nghiệp lành mạnh cũng ngày càng chú trọng hơn vào việc quy hoạch và quản lý nghề nghiệp nhạy cảm này.
Hơn 1 triệu gái làng chơi sẵn sàng cho... World Cup 2014 - ảnh 2Các cô gái bán hoa trên đường phố Belo Horizonte - Ảnh: adelaidenow

Các cô gái bán hoa tại Brazil được quản lý bởi một tổ chức có tên là Aprosmig, đây là tên viết tắt của Hiệp hội gái bán hoa bang Minas Gerais. Aprosmig thường xuyên tổ chức các cuộc kiểm tra y tế định kỳ và những lớp “kỹ năng tình dục an toàn” cho gái bán dâm. 

Ý thức của người Brazil về sự an toàn của những cô gái bán dâm cũng đã được nâng lên tầm cao mới. Mỗi năm, Brazil còn tổ chức một cuộc thi Hoa hậu bán dâm quy mô toàn quốc.

Để chuẩn bị cho World Cup 2014, tổ chức Aprosmig đã mở nhiều lớp học tiếng Anh và một vài ngôn ngữ phổ biến khác để gái bán hoa có thể tự tin giao tiếp với khách du lịch nước ngoài

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang