Hơn 1 triệu xe ô tô Mercedes Benz bị thu hồi trên toàn thế giới

authorThu Thảo 11:17 06/03/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới đây, có khoảng 310.000 xe ô tô Mercedes – Benz tại nước Mỹ và 700.000 chiếc trên toàn thế giới bị thu hồi do có khả năng gây cháy nổ.

Theo thông tin mới đây, có khoảng 310.000 xe ô tô Mercedes – Benz bị thu hồi trên toàn nước Mỹ do có khả năng gây cháy nổ.

Lệnh thu hồi dòng xe ô tô Mercedes – Benz được đưa ra khi trên toàn nước Mỹ, có 35 vụ cháy xe Mercedes – Benz do một phần trong động cơ có thể gây cháy.

Lệnh thu hồi sẽ ảnh hưởng đến các dòng xe C-Class và E-Class, cũng như CLA, GLA và GLC. Chia sẻ với CNNMoney, phát ngôn viên của Mercedes cho biết, "tình trạng này thường xảy ra khi xe bị chết máy và không thể khởi động lại ngay từ lần đầu tiên.”

Công ty cho biết hiện nay chưa có báo cáo nào về tử vong hay thương tích do dòng xe của hãng gây ra. Reuters cho biết việc thu hồi này sẽ ảnh hưởng đến 700.000 xe khác được bán ở nước ngoài. Khách hàng sở hữu những xe ô tô Mercedes – Benz thuộc diện bị thu hồi nên đem tới các đại lý để sữa chửa, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

xe ô tô Mercedes - Benz

 Hơn 1 triệu xe ô tô Mercedes - Benz bị thu hồi

Nói tới xe Mercedes là thương hiệu xe sang nổi tiếng hàng đầu thế giới không chỉ bởi chất lượng dịch vụ, đẳng cấp sang trọng mà mẫu mã cũng hết sức đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích và điều kiện của người yêu xe. Tại thị trường Việt Nam có 3 dòng xe đang được ưa chuộng nhất đáp ứng như cầu của người tiêu dùng bao gồm sự sang trọng, giá thành hợp lý và lợi ích sử dụng, trong đó phải kể đến các dòng xe C-Class.

Các mẫu xe thuộc dòng C-Class của Mercedes được trình làng từ năm 2014 với các phiên bản gồm Mercedes C200, C250 Exclusive và C250 AMG. Dòng xe này chính là sự kế thừa và kết hợp những tinh hoa thiết kế đáng chú ý nhất của các mẫu xe đàn anh thuộc E và S-Class. Trong số đó, chiếc Mercedes C200 được ưa chuộng nhất và tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam.

Giá xăng có thể giảm vào ngày mai, sau khi tăng cao đợt trước(VietQ.vn) - Giá xăng có thể giảm vào ngày mai, sau khi Bộ Công thương công bố giá xăng RON 92 trên thị trường Singapore giảm gần 2 USD/thùng so với chu kỳ trước.

Thu Thảo (theo Kfor)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang