HTC One E9 Plus vỏ nhựa kim loại chính thức ra mắt

author 12:12 30/03/2015

(VietQ.vn) - HTC chính thức công bố phablet HTC One E9 Plus, một sản phẩm mang thiết kế của dòng HTC One cao cấp và cả dòng sản phẩm tầm trung Desire với vỏ nhựa thời trang dành cho thị trường Trung Quốc.

Đúng như những lời đồn thổi trước đó, ngoài mẫu HTC One M9 Plus ra mắt tại MWC 2015, HTC còn phát triển một chiếc smartphone khác, thuộc dòng phablet và có tên gọi One E9+. Mới đây, chiếc phablet HTC One E9+ này đã chính thức được công bố tại thị trường Trung Quốc.

Thiết kế

Được biết, One E9+ chính One E9+ có thiết kế nửa nhựa, nửa kim loại, là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế của dòng HTC One cao cấp và dòng sản phẩm tầm trung Desire với vỏ nhựa thời trang. Theo đó, máy được trình làng với 3 phiên bản màu sắc "quý tộc" là màu xám thiên thạch, vàng hồng và vàng sepia. Tuy nhiên một điểm làm người dùng khá e ngại đó chính là camera được thiết kế lồi lên, ẩn chứa nguy cơ dễ xước. Bên cạnh đó, One E9+ có độ dày chỉ 7,49 mm.

HTC One E9 Plus có thiết kế kết hợp giữa kim loại và vỏ nhựa

HTC One E9 Plus có thiết kế kết hợp giữa kim loại và vỏ nhựa

Cấu hình

Về cấu hình, One E9+ mang trong mình sức mạnh của một siêu phẩm với màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2K, tích hợp vi xử lý lõi 8 MediaTek MT6795M 64 bit tương đương chipset Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm, hi vọng, với phiên bản chip này, chiếc HTC One E9 Plus sẽ không còn hiện tượng quá nhiệt như đã từng xảy ra với chiếc One M9 trước đó.

HTC One E9 Plus mang thiết kế đặc trưng của dòng HTC One

HTC One E9 Plus mang thiết kế đặc trưng của dòng HTC One

Về trải nghiệm máy ảnh, HTC One E9+ sở hữu camera 20 megapixel ở mặt sau nhưng sở hữu thiết kế lồi, tương tự các siêu phẩm của Samsung hay Apple, trong khi đó, camera phía trước của máy được trang bị công nghệ Ultrapixel, loa BoomSound và hệ thống phần mềm giống hệt với điện thoại M9 là giao diện HTC Sense 7 chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop.

HTC One E9 Plus được ra mắt đầu tiên ở thị trường Trung Quốc

HTC One E9 Plus được ra mắt đầu tiên ở thị trường Trung Quốc

Các thông số kỹ thuật còn lại của One E9+ bao gồm bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ chế độ 2 SIM 2 sóng và viên pin dung lượng 2.800 mAh. Đáng nói là trước đó, đại diện HTC tại Trung Quốc lại từng đăng tải One E9+ sẽ sở hữu màn hình Full HD và camera sau 13 megapixel, tuy nhiên, ngay lập tức, thông tin đã được chỉnh sửa lại.Hiện tại, giá bán cũng như ngày lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. 

Anh Toàn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang