iPhone 6 ra mắt, hàng loạt các mẫu smartphone tăng giá?

author 08:19 29/07/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 sẽ ra mắt trong mùa thu tới và rất có thể sự ra đời của iPhone 6 sẽ làm giá của các mẫu smartphone khác tăng lên.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Apple sẽ ra mắt mẫu điện thoại iphone 6 trong thời gian tới. Theo thông tin của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Apple sẽ sản xuất số lượng iphone 6 dao động từ 70 đến 80 nghìn chiếc. Đây quả là một con số không hề nhỏ.

Mãu điện thoại iPhone 6 của Apple

iPhone 6 sẽ ra mắt vào mùa thu tới. Ảnh minh họa

Với đơn đặt hàng như vậy,Foccom - đơn vj chịu trách nhiệm sản xuất iphone 6 và các mẫu điện thoại khác của Nokia, BlackBerry, Sony, Mortorola  sẽ phải huy động rất nhiều lực lượng lao động, dây chuyền sản xuất và máy móc để tham gia vào việc hoàn thành đơn đặt hàng của Apple. Điều này đồng nghĩa với việc lực lượng lao động và máy móc dành cho việc sản xuất các mẫu điện thoại của Nokia, Sony, Mortorola, BlackBerry sụt giảm và làm ảnh hưởng tới số lượng sản phẩm. Rất có thể, việc thiếu hụt sản phẩm sẽ làm cho giá các mẫu điện thoại của các hãng này tăng lên.

iPhone 6 được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với nhiều cải tiến hơn so với iPhone 5 như máy ảnh 13MP, màn hình sapphire chống nước, pin tốt và wi-fi nhanh hơn.

An Yên


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang