Iphone 8 sắp ra mắt: Tin đồn mới nhất về 70 triệu màn hình OLED

authorHà Thúy 12:47 04/04/2017

(VietQ.vn) - Tin đồn mới nhất liên quan đến Iphone 8 là Apple đã đặt mua 70 triệu màn hình OLED của Samsung để trang bị cho iPhone 8.

Khi nói đến các thiết bị cầm tay, Apple và Samsung là những đối thủ "khổng lồ". Nhưng khi cung cấp màn hình, đó lại là một vấn đề khác. Daily Mail cho hay, nguồn tin đồn mới nhất về iPhone 8 đã tiết lộ rằng, Apple đã đặt mua 70 triệu màn hình OLED từ công ty Hàn Quốc.

iphone-8-sap-ra-mat-tin-don-moi-nhat-ve-70-trieu-man-hinh-oled

 Apple đã đặt mua 70 triệu màn hình OLED của Samsung để trang bị cho iPhone 8?

Các chi tiết về thương vụ được tiết lộ trên Nikkei Asian Review, được cho là trùng với dự đoán trước đây của David Hsieh, giám đốc cao cấp của công ty nghiên cứu IHS Markit.

 "Apple đã đặt mua 70 triệu màn hình OLED từ Samsung trong năm nay, trong khi hãng công nghệ này đang chuẩn bị tung ra 95 triệu chiếc điện thoại Apple năm 2017, trong trường hợp nhu cầu vượt quá mong đợi", Hsieh nói. Ông cũng lưu ý rằng Samsung sẽ là người cung cấp cho Apple màn hình OLED.

iphone-8-sap-ra-mat-tin-don-moi-nhat-ve-70-trieu-man-hinh-oled

 Mẫu iPhone 8 muộn" được thiết kế với Touch ID ở mặt sau của chiếc điện thoại. Ảnh: Apple

 Tuy nhiên, Samsung từ chối bình luận với những thông tin của Nikkei Asian Review, và cho biết họ không thể tiết lộ các đơn đặt hàng của khách hàng.

Tin đồn này đã “trôi nổi” trên web trong nhiều tháng nay - và phổ biến nhất là iPhone8 sẽ có màn hình OLED cạnh-cạnh, Touch ID sẽ được đặt ở mặt sau hoặc dưới kính.

iphone-8-sap-ra-mat-tin-don-moi-nhat-ve-70-trieu-man-hinh-oled

 Iphone 8 có thể sẽ có giá lên tới 1.000 USD

 Apple dự định phát hành 3 chiếc điện thoại cho gia đình iPhone 8 - và giá có thể lên tới hơn 1.000 đô la, vì nó được cho là có màn hình OLED 5,2 inch. Hai điện thoại thông minh khác được cho là có kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, và cả hai đều có màn hình tinh thể lỏng.

Các nguồn tin cũng nói với Nikkei rằng cả ba thiết bị cầm tay sẽ được thiết kế với các chức năng sạc không dây. Và người ta nói rằng bộ ba cũng sẽ không thấm nước.Nguồn tin cũng lưu ý rằng một trong những điện thoại thông minh sẽ có một cảm biến 3D, cho phép người dùng truy cập thông qua công nghệ nhận dạng khuôn mặt. 

Một hình ảnh mới đã xuất hiện vào tháng trước, được cho là "mẫu iPhone 8 muộn" được thiết kế với Touch ID ở mặt sau của chiếc điện thoại. Và nếu nguồn của Nikkei là chính xác - nó có thể là mô hình iPhone cao cấp 8 plus.

 Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang