Giày đóng từ vàng 24 carat, giao bằng trực thăng có gì hay?

authorĐỗ Thu Thoan 14:22 31/03/2017

(VietQ.vn) - Những đôi giày được đóng từ vàng 24 carat của nhà thiết kế Antonio Vietri (Italia) được chuyển tới tay khách hàng bằng trực thăng.

Thông tin trên VTC cho biết Antonio Vietri, nhà thiết kế giày ở Turin (Italia) hy vọng sẽ thu hút người mua sắm giàu có đến từ khu vực vùng Vịnh bằng sản phẩm giày da lộn màu xanh da trời hoặc màu đen với vàng thật.

Vietri chio hay: "Đây là những đôi giày đầu tiên trên thế giới làm bằng vàng 24 carat. Đặc điểm của những đôi giày này là vàng không chỉ đơn giản được sử dụng như phụ kiện mà là một phần không thể thiếu được của đôi giày".

italy-giay-dong-tu-vang-24-carat-giao-bang-truc-thang

Vietri, ông chủ A&V Fashion và sản phẩm giày vàng trong bộ sưu tập của. Ảnh: AFP

Vietri là một trong những nhà sản xuất sản phẩm "made in Italy" đang tìm kiếm thị trường thị trường tiêu thị ở vùng Vịnh đặc biệt là các quốc gia giàu có như Qatar, Ả Rập Xê Út, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

Theo Vietri, khó khăn là tìm ra cách cân bằng giữa độ cứng của vàng và sự linh hoạt của đôi giày. Nếu đôi giày quá nhẹ, vàng sẽ bị uốn cong. Nếu giày quá nặng, đi lại sẽ bị đau.

Theo đó, Zing cho biết, mỗi đôi giày như trên được làm từ 230 gram vàng và thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, chủ hiệu còn sử dụng công nghệ nhận diện bàn chân bằng thiết bị quét 3D để thiết kế những đôi giày khít chân nhất. Đặc biệt, sau khi hoàn thành, giày được đặt trong hộp sơn mài màu đen và được gửi đi bằng trực thăng.

"Đây là những đôi giày đầu tiên trên thế giới được làm từ 24 carat vàng. Vàng không chỉ đơn thuần là một phụ kiện được gắn thêm mà là một phần không thể tách rời của giày", chủ cửa hiệu, ông Antonio Vietri, nói.

italy-giay-dong-tu-vang-24-carat-giao-bang-truc-thang

Mẫu giày gắn vàng và pha lê của A&V Fashion. Ảnh: AFP

Dòng sản phẩm giày vàng của ông được tung ra thị trường vào năm 2016, sau 8 tháng nghiên cứu và hoàn thiện. Năm nay, ông tung ra các sản phẩm giày cho nữ giới. Giày cho nam có giá 27.000 USD và giày cho nữ có giá 32.000 USD. 

Vietri cũng thường xuyên sản xuất các loại giày với giá 250 euro với lớp lụa cao cấp bao phủ, có trang trí ngọc trai hoặc kim cương.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang