Jetstar Pacific mở đường bay TP.HCM - Tuy Hòa

author 15:33 16/03/2015

(VietQ.vn) - Từ 30/3 tới, Jestar Pacific sẽ mở đường bay TP.HCM – Tuy Hòa, giá vé thấp nhất có thể là 0 đồng, cao nhất khoảng 1,5 triệu đồng.

Thông tin từ Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho hay, Jetstar Pacific đã sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị để khai thác đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Tuy Hòa (Phú Yên) và ngược lại vào ngày 30/3 tới.

Giai đoạn đầu, Jetstar Pacific sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần giữa TP.HCM - Tuy Hòa (Phú Yên). Lịch trình bay được xác định vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy.

Máy bay sử dụng trong đường bay này là máy bay phản lực tầm trung Airbus A320, có thể chở đến 180 khách và hành lý.

Jestar Pacific mở đường bay TP.HCM - Tuy Hòa

Giá vé đường bay TP.HCM - Tuy Hòa từ 0 đồng - 1,5 triệu đồng. Ảnh: Jestar.com

Jetstar đưa ra 17 mức giá vé khác nhau cho đường bay tùy thuộc vào thời điểm và các chương trình khuyến mãi, có thể giao động từ 0 đồng đến 1,5 triệu đồng. Hiện tại, trên website của công ty này đang rao bán vé cho đường bay với mức từ 255.000 đồng trở lên.

Chuyến bay từ TP.HCM cất cánh lúc 16 giờ 15 phút và cũng cùng thời điểm ở chiều ngược lại. Tổng thời gian bay dự kiến 1 giờ.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, mặc dù mới triển khai bán vé nhưng đã có gần 4.000 hành khách đăng ký đi trên các chuyến bay của hãng.

Căn cứ vào thực tế nhu cầu đi lại của người dân, Jetstar Pacific sẽ tăng chuyến bay giữa TP.HCM - Tuy Hòa và nghiên cứu để mở đường bay Hà Nội - Tuy Hòa trong năm nay.

Trần Hoài

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang