Kem dưỡng ẩm cho da nhờn trong mùa đông

author 16:24 26/12/2014

(VietQ.vn) - Để giữ làn da nhờn luôn tươi trẻ và rạng rỡ trong ngày đông, chị em phụ nữ không nên bỏ qua những loại kem dưỡng ẩm cho da nhờn tốt nhất dưới đây.

Sự kiện: Kem dưỡng ẩm loại tốt nhất

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Avon Anew Rejuvenate Night Revitalizing Cream

Loại kem này mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da nhờn trong mùa đôngv

Loại kem này mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da nhờn trong mùa đông. Ảnh minh họa

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhờn. Không những giữ ẩm, làm mềm mà còn loại bỏ hoàn toàn cảm giác nhờn, làm cho lỗ chân lông trông nhỏ hơn và mịn, giảm được đáng kể mụn và trứng cá.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Clinique Repairwear Intensive Night Cream

Nếu bạn đã nghe đến từ "chuyên sâu" thì lại kem dưỡng này là 1 sản phẩm siêu dưỡng ẩm chuyên sâu, hoạt động tốt đối với cả da dầu. Bạn sẽ thấy tác dụng đột phá của kem thể hiện ở sự: mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu tốt, giúp “chữa lành” các nhược điểm trên da rất nhanh.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Phisolophy - Hope in a Jar

Kem dưỡng ẩm này từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Kem dưỡng ẩm này từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Ảnh minh họa

Loại kem được rất nhiều giải thưởng cũng như được rất nhiều chị em tin tưởng. Hope in a jar chứa acid lactic (giống trong sữa) giúp thanh tẩy da chết làm da mịn màng và đều màu hơn. Ngấm nhanh và không nhờn rít, Hope in a jar phù hợp với tất cả các loại da, kể cả  những người có làn da nhạy cảm.

Không phải phép thần kỳ, nhưng nếu đều đặn dùng Hope in a jar trong khoảng  hai tháng, bạn sẽ có kết quả bất ngờ.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Merlot – Grape Seed Moisturizer SPF 15

Merlot là dòng dưỡng da chiết xuất từ trái nho nên chống oxy hóa rất tốt thậm chí mạnh hơn vitamin C và E. Với tác dụng chống lão hóa, giảm nhăn, nuôi da khỏe đẹp, tăng cường độ ẩm cho da, lại có chống nắng SPF 15, Merlot được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Thêm nữa Merlot ngấm rất nhanh, mát và mướt da nên có thể dùng như base (kem lót) khi trang điểm.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Joppa - Avocado Cream Moisturizer

Loại kem này đặc biệt thích hợp cho người da dầu vùng chữ T

Loại kem này đặc biệt thích hợp cho người da dầu vùng chữ T. Ảnh minh họa

Kem dưỡng dành cho mọi loại da, nhưng tốt nhất là da dầu vùng chữ T đến da khô, dưỡng ẩm dịu nhẹ. Rất thích hợp với làn da cực nhạy cảm. Thẩm thấu nhanh, không có khả năng làm hồng sắc tố da như Acai berry, nhưng dùng lâu dài có thể giảm các vết thâm. Chiết xuất từ trái bơ, Avocado đặc biệt thích hợp cho mùa đông đang tới.

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Kiss my face Peaches & Creme Alpha Hydroxy

Tác dụng gần giống Alpha Hydrox, chứa 8% Alpha Hydroxy, Kiss my face rất tốt cho da mụn, mụn đỏ và da có lỗ chân lông to, thanh tẩy da, nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh. Thích hợp cho da dầu mùa hè, nẻ mùa đông, có mụn và vết thâm. Chỉ cần kiên trì bôi đều đặn mỗi tối với 1 lượng vừa phải, da sẽ cải thiện đáng kể. Đặc biệt, Kiss my face còn có mùi đào rất dễ chịu.

Các bạn có thể mua những loại kem dưỡng da trên bằng cách order từ những thành viên chuyên nhận order hàng Mỹ trên các diễn đàn hoặc trực tiếp mua tại nước ngoài qua người thân hoặc các trang web bán hàng online như amazon…

Huyền Minh (tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang