Khắc Việt sắm trang phục tại Mỹ chuẩn bị cho liveshow đầu tay

author 16:49 04/08/2014

(VietQ.vn) – Khắc Việt đã tranh thủ đi mua sắm trang phục tại Kinh đô thời trang New York để chuẩn bị cho đêm liveshow đầu tay của mình tại Hà Nội vào ngày 23/8 tới đây.

Khắc Việt trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Khắc Việt trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Khắc Việt cùng ekip của mình tất bật bắt đầu luyện tập cho liveshow Yêu. Đây là liveshow đầu tiên cũng là một dấu ấn đáng nhớ trong còn đường ca hát của Khắc Việt nên anh đã dành hơn một năm để chuẩn bị cho đứa con đầu lòng của mình. Dù có cả một ekip chuyên nghiệp hậu thuẫn nhưng Khắc Việt vẫn thường xuyên bị mất ngủ do lo lắng cho đêm diễn. Thậm chí, khoảng thời gian bận rộn và khá mệt mỏi với việc di chuyển giữa nhiều nơi trên đất Mỹ, Khắc Việt cũng không quên tranh thủ đi mua sắm trang phục chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới của mình.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên qua Mỹ để hát phục vụ cho kiều bào xa xứ nơi này, nhưng với anh chàng ca sĩ trẻ đa tài này mỗi chuyến đi luôn mang lại cho anh nhiều cảm xúc mới mẻ. Trong chuyến đi này, Khắc Việt đã có mặt tại các thành phố nơi có đông người Việt sinh sống, học tập và làm việc như: Miami, Seattle, Houston… Ở một số chương trình, Khắc Việt lại có dịp gặp gỡ, giao lưu và đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ hải ngoại như Như Loan, Cát Tiên, Khang Việt và ca sĩ Bảo Thy. Nói về chuyến lưu diễn lần thứ 5 của mình đến Mỹ, chủ nhân của liveshow Yêu chia sẻ: “Dù đã lưu diễn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng với Khắc Việt mỗi lần trở lại Mỹ, Việt luôn có cảm giác mới lạ. San Francisco và California là hai thành phố Việt  muốn được nán lại lâu nhất. Việt dường như bị mê hoặc bởi thời tiết ở những nơi này. Khí hậu se lạnh, thoáng đãng nơi này khiến Việt nhớ nhiều đến khí hậu ở Sapa Việt Nam.”

Chàng ca sĩ

Chàng ca sĩ "Ngỡ" tỏ ra khá thích thú với thời tiết ở Mỹ

Tiết lộ về việc tranh thủ những ngày nghỉ để đi mua sắm chuẩn bị cho liveshow đầu tay của mình tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào ngày 23/8 tới đây. Khắc Việt cho biết: “Mặc dù phải di chuyển liên tục với lịch biểu diễn trong khoảng thời gian lưu diễn tại Mỹ, Việt và ekip của mình vẫn tranh thủ những ngày đầu tuần nghỉ diễn để đi mua sắm tại kinh đô thời trang New York. Vì đây là Liveshow đầu tiên sau 4 năm đứng trên sân khấu với vai trò một nghệ sĩ biểu diễn, nên Khắc Việt muốn đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc để mang đến cho khán giả một chương trình chất lượng nhất có thể.”

Khắc Việt đã tranh thủ đi mua sắm trang phục tại Kinh đô thời trang New York

Khắc Việt đã tranh thủ đi mua sắm trang phục tại Kinh đô thời trang New York

Theo đó, liveshow Yêu, sau hơn một năm chuẩn bị sẽ chính thức ra mắt khán giả hâm mộ vào ngày 23/8 tới đây tại Cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Liveshow đánh dấu 4 năm Khắc Việt theo con đường ca hát chuyên nghiệp và gặt hái được những thành công nhất định cũng như tạo được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả hâm mộ. Với sự đầu tư hoành tráng, kết hợp với sự tham gia của các ca sĩ khách mời Tuấn Hưng, Lê Hiếu, nhóm The Men, ca sĩ Hương Tràm. Liveshow như một lời tri ân đến khán giả hâm mộ đã luôn đồng hành cùng Khắc Việt trong thời gian vừa qua. Chính sự đồng hành, tin tưởng đó đã nuôi dưỡng tình yêu và chắc cánh cho Khắc Việt có được thành công ngày hôm nay.

Khắc Việt vui vẻ tại Mỹ

Khắc Việt vui vẻ tại Mỹ

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang