Khai trương Nhà tập luyện thể thao Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

author 00:03 08/05/2017

(VietQ.vn) - Ngày 5/5, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã khai trương Nhà tập luyện thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự lễ khai trương có Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh, ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng, Bộ KH&CN, bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) cùng đông đảo cán bộ thuộc Tổng cục.

 Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh tham dự và cắt băng khánh thành Nhà tập luyện thể thao

Nhà tập luyện thể thao được xây dựng từ tháng 12/2016, dưới sự đề xuất của Công đoàn Tổng cục TCĐLCL nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục.

Nhà tập luyện thể thao được sự hỗ trợ của các đơn vị thuộc Tổng cục như: Viện Đo lường, Tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1, Quacert, Smedec1... đầu tư trang thiết bị phục vụ cho các môn thể thao như: Bóng bàn, Cầu Lông... dự kiến sẽ triển khai thêm các môn thể thao khác như Yoga, Gym trong thời gian tới.

Theo bà Ngô Thị Ngọc Hà, việc tận dụng tầng thượng tòa nhà Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt Đức để xây dựng địa điểm tập luyện thể thao đáp ứng nhu cầu tập luyện, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cũng như là nơi rèn luyện sức khỏe cho cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục.

Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh cũng hy vọng cùng với sự ra mắt khai trương Nhà tập luyện thể thao, các cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục sẽ có nơi tập luyện, giao lưu sau giờ làm việc. Qua đó, giúp cho nâng cao thể chất cũng như tinh thần cho cán bộ làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Một số hình ảnh  ghi nhận tại buổi lễ:

 Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh phát biểu tại lễ khai trương Nhà tập luyện thể thao Tổng cục TCĐLCL

 Bà Ngô Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục chia sẻ về mục đích của việc xây dựng Nhà tập luyện thể thao

 Ông Đặng Quang Huấn tham dự lễ khai trương

 Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh và Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Ngô Thị Ngọc Hà cắt băng khánh thành

 Cán bộ Tổng cục thử nghiệm các môn thể thao tại Trung tâm

Đẩy mạnh hoạt động Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng(VietQ.vn) - Sáng nay 22/3/2017, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức cuộc họp BCH Công đoàn mở rộng năm 2017, đánh giá kết quả năm qua, công bố các danh hiệu khen thưởng và triển khai các hoạt động năm 2017.

Tin/ảnh: Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang