Khánh Thi được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì cho con bú bằng sữa mẹ

author 06:27 09/08/2015

(VietQ.vn) - Bức ảnh của Khánh Thi đang hạnh phúc cho con bú khiến nhiều fan xúc động và gửi lời động viên tới cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng danceport Khánh Thi đã hạnh phúc chia sẻ bức ảnh đang cho con bú cùng với dòng chia sẻ: "Trong tháng thì bú sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh!".

Khánh Thi cho con bú

Hình ảnh Khánh Thi ngực trần cho con bú vô cùng dễ thương

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và những comment của fan chia sẻ tình cảm với hai mẹ con Khánh Thi. Nick name Hien Thu chia sẻ: "Nhìn chị cho con bú e thấy yêu chị hơn. Thường thường những người đẹp trong giới showbiz ko dám cho con bú  vì sợ hỏng ngực...nhưng chị thì khác. Nhìn con ti càng yêu con hơn phải không chị". Nickname Ngoc Nhu cũng viết: "Thấy cho kubi bú sữa mẹ mà thấy thương em vô cùng. Trong giới người nổi tiếng, ít có ai cho con bú như em vì sợ hỏng ngực, xấu ngực nhưng em thì khác. Em đúng là người mẹ tốt". 

Khánh Thi

Ngày 17/7 vừa qua, Khánh Thi được Phan Hiển và gia đình cho nhập viện vì cô bị vỡ ối. Vì sức khỏe của Khánh Thi không được tốt nên các bác sĩ đã khuyên cô nên đẻ mổ thay cho việc đẻ thường như cô đã chuẩn bị từ trước. Đến khoảng 13h cùng ngày, "nữ hoàng dance sport" đã hạ sinh con trai đầu lòng, em bé nặng 3kg.

Khánh Thi

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con Khánh Thi

Từ sau khi sinh Kubi Khánh Thi thường xuyên chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc khi được chăm sóc con và quyết tâm cho em bé bú sữa. Cách đây vài ngày, cô từng viết: "Mừng quá! Lúc Kubi sắp ra đời mình lên 59 kg. Giờ được 13 ngày mình xuống còn 52 kg. Cố lên nào. Hiện tại mình cho em bé bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của mọi người. Uống chè vằng, bột ngũ cốc, ăn móng giò với cháo và rau củ quả. Giờ ăn phát ngán nhưng vì Kubi nên ráng. Phải lo cho con bú sữa mẹ thật no. Vui vui!"

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang