Khó cưỡng ngắm nhìn chiếc Galaxy S8 màu đỏ bóng chỉ bán ở Hàn Quốc

authorKhánh Hồng 15:03 09/11/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 màu đỏ Burgundy Red rất đẹp song bạn có thể không có cơ hội mua bởi sản phẩm chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Chiếc Samsung Galaxy màu đỏ Burgundy Red trông vô cùng ấn tượng và nổi bật trong một quảng cáo tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, có thể bạn không thể mua được chiếc điện thoại màu đẹp này bởi nó chỉ được bán ở Hàn Quốc.

kho-cuong-ngam-nhin-chiec-galaxy-s8-mau-do-bong-chi-ban-o-han-quoc

Cận cảnh chiếc điện thoại Galaxy S8 màu đỏ tuyệt đẹp

Trong một đoạn quảng cáo được đăng trên kênh YouTube của Samsung Mobile Hàn Quốc mới đây, Samsung đã giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc Galaxy S8 phiên bản màu đỏ Red Burgundy vô cùng ấn tượng.

Đoạn quảng cáo được dựa trên những sắc màu thu rực rỡ của đất nước Hàn Quốc. Ở đó, chiếc Galaxy S8 Red Burgundy Rõ ràng có một màu đỏ bóng rất đẹp, mà bạn chỉ có thể cảm thán lên xuýt xoa “thật tuyệt vời”.

kho-cuong-ngam-nhin-chiec-galaxy-s8-mau-do-bong-chi-ban-o-han-quoc

Sản phẩm màu đỏ này chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, có một tin xấu là phiên bản màu đỏ này chỉ được bán tại Hàn Quốc, ít nhất là tại thời điểm hiện tại. Tuy vậy, người tiêu dùng Việt có thể hy vọng về việc Burgundy Red trở nên phổ biến hơn để bất cứ ai cũng có thể sở hữu chiếc Galaxy S8 màu đỏ bóng loáng ấn tượng này.

Suzuki trình làng xe côn tay thể thao 'đẹp long lanh’ giá chỉ 34 triệu đồng(VietQ.vn) - Chiếc xe côn tay mới của Suzuki tên Intruder 150 sở hữu vẻ ngoài đẹp long lanh, vóc dáng thể thao mạnh mẽ.

Galaxy S8 là chiếc điện thoại có sức hấp dẫn lớn với những điểm mạnh về thiết kế cũng như các tính năng cao cấp. Dù sản phẩm có mức giá cao ngất ngưởng trên 20 triệu đồng, thì đây vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo ở phân khúc cao cấp.

Hiện chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của phiên bản Galaxy S8 đặc biệt này.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang