Khởi tố, bắt tạm giam cán bộ quản lý thị trường cướp tài sản

author 14:51 05/01/2016

(VietQ.vn) - Sáng 5/1, Công an huyện An Minh (Kiên Giang) đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với ông Hứa Ngọc Hiền về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, sáng 22/12/2015 tại xã Đông Hòa, huyện An Minh (Kiên Giang), ông Hiền ((53 tuổi, cán bộ hợp đồng của Chi cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau)  đã dùng dây siết cổ tài xế Nguyễn Ngọc Hạp (ngụ phường 6, TP Cà Mau) để cướp xe 7 chỗ. Trong lúc chống trả, tài xế Hạp đã giật được ống tuýp có gắn con dao đâm ông Hiền trọng thương.

Ông Hiền được lực lượng công an sở tại đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, ngực có hai vết thương, mạch và huyết áp bằng 0. Rất may, với sự nỗ lực của lực lượng y bác sĩ nên ông Hiền đã không chết.

Ông Huỳnh Vũ Phong (Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Cà Mau) xác nhận, ông Hiền là cán bộ hợp đồng, công tác tại đơn vị. Trước khi xảy ra sự việc, đơn vị đang chuẩn bị xử lý kỷ luật ông này về vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Chi Cục Quản lý thị trường Cà Mau - nơi ông Hiền công tác

Tài xế Nguyễn Ngọc Hạp cho biết, tối 21/12, ông Hiền liên hệ thuê xe 7 chỗ nói là đi công tác ở huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Khởi hành lúc 2h đêm.

Do thấy ông Hiền là cán bộ nên anh Hạp đã chấp nhận, trên đường đi anh Hạp đã luôn tắt đèn xe, không hề đề phòng đối phương. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường thuộc xã Đông Hòa, vào khoảng 3h30, ông Hiền bất ngờ kêu xe chạy chậm lại và dùng dây lòn từ phía sau siết cổ anh Hạp với ý đồ cướp xe.

Trong lúc chống cự, anh Hạp đã giật được ông Tuýp sắt có gắn con dao đâm ông Hiền trọng thương rồi truy hô kêu cứu.

Nhận được tin báo từ người dân địa phương, công an xã Đông Hòa đã nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, khi lực lượng làm nhiệm vụ đến nơi, ông Hiền đã bất tỉnh nên cán bộ công an đã đưa ông đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang