Không được yêu, tạt axít vào mặt tình địch

author 17:57 21/09/2015

(VietQ.vn) - Bị nói lời chia tay, Công và Hoàn lên kế hoạch tạt axít vào mặt tình địch, khiến nạn nhân nhập viện...

Chiều 21/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng gây ra vụ tạt axít vào người anh Lê Ngọc Tùng (18 tuổi, trú tại Lào Cai, hiện đang theo học một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Theo đó, hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thành Công (SN 1993, trú tại xã Bải Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) và Lương Văn Hoàn (SN 1993, trú tại xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Hiện hai đối tượng đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Công, từ năm 2010 Công có tình cảm, yêu đương cô gái tên V.P.L. Đến khoảng 7/2015, chị L. có quen biết, qua lại với anh Lê Ngọc Tùng. Biết được chuyện này, giữa Công và chị L. đã nảy sinh cãi vã và cô gái này nói lời đã chia tay Công.

Khoảng 8/2015, Công phát hiện chị L. thân mật với bạn trai mới hắn hắn vô cùng ấm ức. Sau khi, Công dò hỏi ra số điện thoại của  anh Tùng, hắn nhắn tin chửi bới và buông lời đe dọa. Khi mang câu chuyện người yêu cũ có bạn trai mới kể với Lương Văn Hoàn nên cả hai lên kế hoạch tạt axít đối với anh Tùng.

Công an bắt giữ hai đối tượng Công và HoànCông an bắt giữ hai đối tượng Công và Hoàn

Đến khoảng 20h ngày 16/9, Công gọi điện cho Hoàn để thực hiện kế hoạch. Để tránh sự phát hiện của người dân, cả hai đã tháo biển số xe, đeo khẩu trang, đội mũ trùm kín mặt và đi bao tay cao su mang theo 1 chai axít do Công chuẩn bị đi đánh ghen.

Khi đến gần nơi anh Tùng đang thuê trọ (thuộc địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội), Công đã gọi điện cho nạn nhân nói mình là nhân viên chuyển quà tặng và hẹn ra cổng trường Đại học Sân Khấu điện ảnh để nhận hàng.

Khi phát hiện Tùng, Công đã điều Hoàn chạy xe áp sát và Công cầm theo chai axít hất thẳng vào mặt Tùng, rồi chúng phóng xe máy bỏ chạy. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đến khoảng 22h, ngày 20/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ Công khi đang ở KTX của một trường tại phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm) và thu giữ chiếc điện thoại là tang vật gây án. Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của hai đối tượng trên.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang