Không uống rượu mời, một người chết dưới xiên nướng vịt

author 14:58 16/06/2015

(VietQ.vn) - Vụ án hi hữu khiến 1 người chết và 3 người bị thương xảy ra chỉ vì lời từ chối uống bia của một thanh niên tại quán vịt trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng, HN).

Khoảng 0h45 ngày 15/6, chị Nguyễn Thị Lệ (18 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) cùng nhóm thanh niên, trong đó có Đỗ Văn Oanh (24 tuổi, ở huyện Mỹ Đức) đến quán vịt nướng trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng) để ăn, uống.

Sau đó, Lệ cùng Đỗ Văn Oanh (SN 1991) và anh ruột của Oanh là Đỗ Văn Đông (SN 1990), Nguyễn Kim Khánh (SN 1993), Hán Văn Dũng (SN 1995) và một số bạn khác là nhân viên quán bia E1 Bách Khoa đến uống rượu tại tầng 2 của quán. Trong quá trình uống rượu, nhân viên của quán vịt có lên tầng 2 chúc rượu nhóm của Lệ cùng các bạn.

Không uống rượu mời, một người chết dưới xiên nướng vịt

5 thanh niên được cho có liên quan đến vụ án tại cơ quan công an. Ảnh: Zing

Sau đó, Lệ cùng các bạn ra về thì gặp nhóm nhân viên của quán gồm Hà Văn Bun (SN 1989), Hà Văn Tiệp (SN 1996, là em ruột Hà Văn Bun); Nguyễn Thành Đạt (SN 1993), Nguyễn Hoàng Hải (SN 1993) và Thành (SN 1990, là bạn của Bun) đang ngồi uống bia tại vỉa hè cửa quán. Nhóm nhân viên quán vịt mời bia nên Khánh, Oanh ngồi lại uống bia cùng, số còn lại chờ gọi taxi đến đón. Đến khoảng 3h30’ cùng ngày, do Khánh không uống bia mời nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Hà Văn Bun và Hà Văn Tiệp đã vào quán lấy mỗi người 1 xiên vịt; Hải và Đạt cũng cầm dao, gạch đuổi đánh số khách nói trên. Hà Văn Bun đã đuổi và cầm xiên đâm Đỗ Văn Oanh còn Tiệp dùng xiên vụt Khánh. Hai bên đuổi nhau, xô xát ra đến ngã tư Trần Đại Nghĩa – Đại La thì giải tán.

Hậu quả khiến Đỗ Văn Oanh tử vong. Nguyễn Kim Khánh bị thương ở tay, ngực, vùng đầu phía trên bên tai trái; Hán Văn Dũng bị cốc ném vào người dẫn đến xước xát vành tai trái gần thái dương. Đỗ Văn Đông bị cốc ném vào trán được đưa vào BV Bạch Mai cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA quận Hai Bà Trưng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo đội CSHS, CA các phường liên quan phối hợp các phòng nghiệp vụ CATP, đặc biệt là đội trọng án, phòng CSHS tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy xét đối tượng.


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang