Khuyến mãi hấp dẫn cùng thẻ ưu đãi mua sắm YES Card

author 06:41 26/04/2013

Chỉ cần sở hữu trong tay một thẻ ưu đãi YES Card, người dùng đã trở thành khách hàng thân thiết của hàng trăm doanh nghiệp mà YES liên kết, được chăm sóc và tận hưởng các chương trình ưu đãi từ 10% đến 80%.

Xuất phát từ bất cập, người tiêu dùng muốn được mua sắm tiết kiệm và nhận được các ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau nên phải giữ trong ví quá nhiều thẻ thành viên; bên cạnh đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với nhau để thực hiện các chương trình ưu đãi & chăm sóc khách hàng nhưng chỉ mới có số ít thương hiệu tự động kết nối một cách manh mún; trước nhu cầu đó, công ty Smart World đã cho ra đời sản phẩm thẻ thành viên mua sắm thông minh YES Card.

Chỉ cần sở hữu trong tay một thẻ Ưu đãi YES Card, người dùng đã trở thành khách hàng thân thiết của hàng trăm doanh nghiệp mà YES liên kết, được chăm sóc và tận hưởng các Chương trình ưu đãi từ 10% đến 80%. Đối với doanh nghiệp, thông qua dự án thẻ YES, Smart World mong muốn là đơn vị uy tín đứng ra liên kết các thương hiệu, xây dựng chương trình PR - Marketing, cung cấp cho doanh nghiệp phần mềm và giải pháp về quản lý thẻ khách hàng, hỗ trợ nâng tầm thương hiệu, … Có thể nói, sự ra đời YES Card - thẻ ưu đãi mua sắm là minh chứng cho cách thức tiêu dùng và kinh doanh thông minh vì nó tích hợp được sức mạnh - cơ hội cho nhiều khách hàng lẫn doanh nghiệp vào cùng một thẻ thông minh. Đặc biệt, YES Card mang đến cho người tiêu dùng những chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, giàu tiện ích một cách hiệu quả và bền vững.

 

Bên cạnh hệ thống nhà hàng, quán ăn, shop thời trang,... YES còn tập trung mạnh vào các sản phẩm thiết thực cho gia đình như rau quả, sữa, thiết bị gia dụng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám bệnh. Ngoài ra, Yes còn xây dựng một hệ thống các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và yêu cầu đối tác cam kết thực hiện đúng để khách hàng an tâm mua sắm tại các địa điểm an toàn và chất lượng. Hơn nữa, để phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng, Smart World phát hành các loại thẻ: Yes Business cho doanh nhân, Yes Economic cho người tiêu dùng phổ thông và Yes Student cho Học sinh – Sinh viên.

Đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là Học sinh – Sinh viên cũng như thấu hiểu được những nhu cầu của họ, thẻ Yes Student đem tới các cơ hội giảm giá cực sốc để mua laptop, sách vở, đồ dùng học tập... Bên cạnh đó, Yes Student còn mang lại một thế giới ưu đãi với hàng loạt các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, ... được phân bố rộng khắp các quận, giúp bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị sau các giờ học tập căng thẳng, vui chơi và thưởng thức những món ngon với giá cả hợp lý.

Nhằm tạo ra cơ hội cho khách hàng dùng thử và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ trong hệ thống YES, Smart World đã thực hiện chương trình ưu đãi cực sốc: chỉ với 30.000 VND người dùng sẽ sở hữu trong tay thẻ Yes Student với thời hạn sử dụng lên đến 3 tháng, chương trình kéo dài từ tháng 4/2013 – 6/2013.

Mọi thông tin khách hàng có thể tra cứu trên trang web yescard.vn hay phần mềm chạy trên điện thoại để tìm ngay địa điểm ưu đãi gần mình nhất và xuất trình thẻ khi thanh toán tại điểm ưu đãi.

“Hệ thống YES Card là kênh chăm sóc khách hàng thân thiết chứ không phải là kênh bán sản phẩm giảm giá. Do đó, doanh nghiệp tham gia phải là đơn vị có uy tín, cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng ở mức ưu đãi tốt nhất... Trong quá trình thực hiện, Smart World sẽ có hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ và sẽ dần loại bỏ các đối tác không giữ đúng cam kết với khách hàng nhằm xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả, uy tín và bền vững.”
Chị NGUYỄN THỊ THANH THỦY (Giám đốc công ty Smart Word)

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ Thế Giới Thông Minh – SMART WORLD

Địa chỉ: 02 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Phòng 19, lầu 16, nhà D, lô J, cao ốc Bình Khánh, Q.2, TP.HCM

Phone: 84-8-66.749.024 Hotline: 84-902.496.207

Website: www.yescard.vn Fax: 84-8-62.584.459

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang