Khuyến mãi khủng từ xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản

author 09:24 19/08/2014

(VietQ.vn) - Hiện nay tại showroom 438 Xã Đàn, Xe đạp điện Bridgestone đang có chương trình khuyến mãi khủng nhất trong năm. Khuyến mãi hấp dẫn cùng những mẫu xe đạp điện mới thời trang, màu sắc và kiểu dáng phong phú được trưng bày rất nổi bật đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom 438 Xã Đàn mới diễn ra đươc 1 tuần mà đã thu hút được hàng trăm lượt khách ghé thăm và mua hàng

Ghé thăm showroom 438 Xã Đàn chúng tôi đã được một khách hàng trẻ háo hức chia sẻ: “Mình rất cảm thấy thật may mắn được mua xe đạp điện Bridgestone vào đúng dịp khuyến mãi này. Mình được biết có rất nhiều cửa hàng có bán xe đạp điện Bridgestone , mà mình thì đang ấp ủ “tậu” một chiếc để đi học.  Showroom 438 Xã Đàn là địa chỉ chính hãng nên mình rất yên tâm về chất lượng nay còn được mua xe với giá ưu đãi thì còn gì bằng”.

Trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật này, xe đạp điện Bridgestone không chỉ gây sự chú với các bạn trẻ mà còn có cả những người trung niên cũng quan tâm tìm đến và mua hàng.

Tiếp xúc với khách hàng đang có mặt tại cửa hàng , cô Nguyễn Thu Hà (52 tuổi, Đống Đa)  cho biết: “ Tôi có mấy người bạn đã mua và sử dụng xe đạp điện của Bridgestone. Họ đi thấy rất tốt, xe đi êm và gọn nhẹ nên giới thiệu tôi mua. Nhân dịp đang có khuyến mãi hấp dẫn quá nên tôi đang tính mua luôn hai chiếc, một chiếc cho tôi và một chiếc làm quà cho đứa con gái vừa đỗ vào trường cấp 3 trọng điểm của thành phố”.

Rất nhiều bạn trẻ đã tới showroom ngay ngày đầu khuyến mãi : “ Em biết đến showroom 438 Xã Đàn lâu rồi vì “tiếng lành đồn xa” mà ! Em và bạn đã có mặt tại đây rất sớm. Mục đích là “săn” khuyến mãi cực sốc của xe đạp điện Bridgestone ạ!” –hai bạn sinh viên đến từ Đại học QuốcGia Hà Nội vui mừng tâm sự với chúng tôi.   

Các bạn trẻ thích thú với kiểu dáng, chất lượng xe đạp điện Bridgestone cùng chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật này của showroom 438 Xã Đàn.

Showroom 438 Xã Đàn đang tạo được hiệu ứng rất tốt đối với khách hàng. Showroom sẻ tặng ngay 1.000.000 đồng khi mua xe đạp điện Bridgestone, tặng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cho khác hàng và còn rất nhiều món quà ý nghĩa khác trong chương trình bốc thăm trúng thưởng kèm theo nên đã đón nhận của được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tất cả khách hàng tới showroom đều chắc chắn có những món quà giá trị mang về.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom 438 Xã Đàn của xe đạp điện Bridgestone diễn ra từ ngày 15/8 đến hết ngày 5/9

Đây là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thể mua được xe đạp điện chính hãng với mức giá tốt nhất. Những chương trình khuyến mại của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao bởi chúng tôi mang tới cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, mới 100% và  được ưa chuộng trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Kato Việt Nam Nhà phân phối chính hãng xe đạp điện Bridgestone EXECITY tại Viêt Nam

Website: www.bscycle.vn

Showroom chính : Số 438 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : 0435.773.212 - Hotline: 0906.297.222 Email: [email protected]

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang