‘Kiều nữ’ Hải Phòng 'sa lưới' vì buôn bán ma túy đá

author 06:18 19/03/2015

(VietQ.vn) - Phùng Thị Lan Trang bị bắt khi đang bán ma túy đá cho khách trước cửa nhà nghỉ Vườn Mơ, đường Đà Nẵng

Công an Hải Phòng cho biết, thời gian gần đây, Công an phường Đông Hải 1, quận Hải An, phát hiện trên địa bàn xuất hiện một cô gái còn trẻ, khá xinh xắn, ăn mặc sành điệu, thường giao du với một số đối tượng nghiện.

Thông qua biện pháp trinh sát, tổ công tác của Công an phường Đông Hải 1 đã có đủ cơ sở xác định kiều nữ này buôn bán “hàng đá”. Cho đến 12h45 ngày 7/3, tại trước cửa nhà nghỉ Vườn Mơ, ở số 13/8/358 đường Đà Nẵng, tổ công tác Công an phường đã bắt quả tang đối tượng này đang bán ma túy; thu giữ 1 gói ma túy đá (0,36 gam), 2 ĐTDĐ, 1 xe máy Airblade BKS: 54U4-2488 và 200.000 đồng.

buôn bán ma túy đá

Phùng Thị Lan Trang tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, nhân thân “kiều nữ” này đã được làm rõ là Phùng Thị Lan Trang, sinh 1992, ĐKTT tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, hiện ở số 294 đường Ngô Quyền, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền.

Trang khai nhận, trước đó khi nhận được điện thoại của khách hỏi mua 200.000 đồng ma túy, thị đã đến khu vực đường tàu Cát Dài mua một gói ma túy đá với giá 100.000 đồng về bán kiếm lời, đang trong lúc “giao dịch” thì bị bắt quả tang.

Được biết, dù đang nuôi một con nhỏ và có chồng chấp hành án phạt tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, song Trang không lấy đó làm bài học mà vẫn lao vào con đường phi pháp.

Vụ việc tiếp tục được Công an quận Hải An điều tra, xử lý theo quy định.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang