‘Kim Jong Un’ tươi cười khoe sầu riêng trên đường phố Singapore khiến người dân xôn xao

author 11:30 28/05/2018

(VietQ.vn) - Người dân Singapore đã rất ngạc nhiên và xôn xao khi nhìn thấy vị lãnh tụ Triều Tiên Kim Jong Un cười tươi bên quả sầu riêng trên đường phố.

Reuters đưa tin, ngày 27/5, nhiều người Singapore đã hết sức ngạc nhiên khi trông thấy một người đàn ông trông như nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un xuất hiện gần khách sạn Marina Bay Sands.

Với mong muốn được chụp một tấm hình với ông Kim Jong Un ngoài đời nên nhiều người đãn nhanh chóng đến gần. Tuy nhiên, khi đến gần người này, mọi người mới phát hiện ra đây chỉ là một người cải trang.

kim-jung-un-tuoi-cuoi-khoe-sau-rieng-tren-duong-pho-singapore-khien-nguoi-dan-xon-xao

 Hình ảnh ông 'Kim Jong Un' trên đường phố Singapore. Ảnh: Reuters

Reuters dẫn lời anh Sagar Admuthe, một khách du lịch từ Mumbai (Ấn Độ) cho hay: "Anh ta giống hệt Kim Jong Un, nhưng sau đó tôi nhận ra không phải. Dù vậy thoạt nhìn, rất khó để phân biệt"

Theo Reuters, người đàn ông cải trang Kim Jong Un này là một người Úc gốc Hoa, tên thường gọi là Howard X.

kim-jung-un-tuoi-cuoi-khoe-sau-rieng-tren-duong-pho-singapore-khien-nguoi-dan-xon-xao

 Sự xuất hiện của ông "Kim Jong Un" thu hút sự chú ý của người dân Singaporer. Ảnh: Reuters

Howard chia sẻ lý do anh xuất hiện ở Singapore trong diện mạo của ông Kim Jong Un là để chúc cuộc gặp thượng đỉnh giữa ông Kim và Tổng thống Mỹ Donald Trump "thành công tốt đẹp".

"Tôi nghĩ hai nhà lãnh đạo sẽ ngồi xuống và có một khoảng thời gian tốt đẹp cùng nhau, vì tính cách của họ rất giống. Họ sẽ là bạn tốt sau cuộc gặp này" - Howard nêu ý kiến.

Cặp dưa lưới bán giá ‘khủng’ 891 triệu đồng, ngang 2 chiếc Kia Morning (VietQ.vn) - Một cặp dưa lưới vừa được bán thành công với giá tương đương gần 891 triệu đồng tại một ngôi chợ trái cây ở Nhật Bản.

Howard cho biết anh còn một cộng sự tên Dennis Alan chuyên đóng giả ông Trump. Alan không đến Singapore được tuần rồi nhưng cặp bài trùng dự định sẽ quay lại đây ngay trước cuộc gặp thượng đỉnh tháng 6.

"Ê Donald, tôi ở Singapore rồi này, đang chờ anh" - Howard đùa.

 Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang