Kỳ thi THPT Quốc gia 2015: Phương án tuyển sinh ĐH Thủy lợi

author 16:24 20/10/2014

(VietQ.vn) - Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015, phương án xét tuyển của ĐH Thủy lợi yêu cầu điểm trung bình các năm học trên 5,5.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Phương án tuyển sinh 2015 của ĐH Thủy lợi yêu cầu điều kiện nộp hồ sơ: Thí sinh tốt nghiệp THPT có điểm trung bình các năm học THPT đạt từ 5,5 trở lên;

Xét tuyển: Dựa trên kết quả thi THPT Quốc Gia 2015 (tại các cụm thi do các trường đại học tổ chức) các môn Toán (bắt buộc) và 02 trong 03 môn: Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh (không có môn nào bị điểm 0); Các môn tính hệ số 1.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2015: Phương án tuyển sinh của ĐH Thủy Lợi có gì mới

Kỳ thi THPT Quốc gia 2015: Phương án tuyển sinh của ĐH Thủy Lợi có gì mới

Như vậy, ĐH Thủy lợi sẽ tuyển sinh 3 khối thi là (Toán, Lý Hóa); (Toán, Hóa, Anh); (Toán, Lý, Anh).

Thời gian đào tạo trình độ đại học: 4,5 năm; riêng 03 ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh là 4 năm. Hình thức đào tạo: Đào tạo theo học chế tín chỉ, tạo điều kiện cho sinh viên có thể học lấy hai bằng trong cùng một thời gian.

Chương trình đào tạo: Tham khảo các trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ và các nước tiên tiến trên thế giới.

Giáo trình, sách tham khảo của các môn học: Được nhập khẩu của các trường danh tiếng trên thế giới, chủ yếu là Hoa Kỳ.

Trước đó, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã chỉ đạo: phương án tuyển sinh 2015, các trường phải duy trì các khối xét tuyển truyền thống để không gây hoang mang lo lắng cho thí sinh vì các em đã chuẩn bị ôn tập để thi theo khối từ những năm trước.

Bên cạnh đó, các trường có thể bổ sung các tổ hợp môn xét tuyển mới. Thực tế các ngành ngoại ngữ, công tác xã hội... đề xuất nhiều tổ hợp xét tuyển mới nhất như văn - lịch sử - ngoại ngữ, văn - địa lý - ngoại ngữ hoặc toán - lịch sử - ngoại ngữ, toán - địa lý - ngoại ngữ, toán - văn - lịch sử...

Nhật Minh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang