Lại cháy: Vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhà cấp 4 tại Hải Phòng khiến một người tử vong

author 15:47 28/03/2018

(VietQ.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra vào rạng sáng ngày 28/3, ngọn lửa đã thiêu trụi một căn nhà cấp 4 tại Hải Phòng. Khi lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt lửa thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trên giường.

Sáng ngày 28/3, Thông tin từ ông Đỗ Quang Trung - Trưởng C.A huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết: Đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Hải PHòng và các lực lượng chức năng có liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 28/3 khiến một người đàn ông tử vong.

“Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí”, Đại tá Trung nói

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 28/3, tại nhà riêng của anh Vũ Văn H. SN1982 trú tại xóm Tây, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương - Hải Phòng đã xảy ra vụ hỏa hoạn, khi đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà. Lúc này anh H. đang ngủ bên trong nhà.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn được cơ quan công an niêm phong.

 

Mẹ anh H. sau khi phát hiện ra ngọn lửa đang bùng phát đã hô hoán hàng xóm tới ứng cứu. Rất đông người dân xung quanh đã tới trợ giúp dập lửa, đồng thời gọi lực lượng Cảnh sát PCCC Hải Phòng.

Một lúc sau, 2 xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã được điều tới hiện trường để tổ chức dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng đã tiến vào ngôi nhà thì mọi đồ đạc bên trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu cháy hết, anh H. cũng được phát hiện và xác định tử vong trên giường.

Bắt giữ đối tượng giao cấu nhiều lần với bé gái 11 tuổi(VietQ.vn) - Do bố mẹ ly dị và và là hàng xóm nên Khiêm đã nhiều lần lợi dụng thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé, sau khi thực hiện hành vi Khiêm cho cháu bé tiền và bắt cháu im lặng. Sự việc chỉ bị phát hiện ra sau khi cháu bé nói với gia đình

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, ngôi nhà bị cháy là nhà cấp 4, đã cũ. Lửa cháy chủ yếu bên trong, mặt ngoài các bức tường chỉ bị ám khói, đen từng mảng.

Cũng theo những người dân địa phương sống xung quanh, anh H. chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Thường ngày, mẹ của anh H. sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ, phía bên trái của ngôi nhà bị cháy.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang