Khách hàng đỏ mặt nhìn phục vụ mặc bikini nóng bỏng ở nhà hàng Thủ đô

author 15:52 10/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày 8/5, các thực khách tại một nhà hàng trên phố Trần Thái Tông không khỏi “choáng” khi thấy cảnh nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, chưa hết “sốc” sau vụ việc siêu thị điện máy Trần Anh cho nhân viên mặc bikini bán hàng thì vừa qua, một nhà hàng tại phố Trần Thái Tông tiếp tục “xài” chiêu thức cho “chân dài” ăn mặc mát mẻ phục vụ khách.

Ngày 8/5, các thực khách tại một nhà hàng trên phố Trần Thái Tông không khỏi “choáng” khi thấy cảnh nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini thản nhiên bưng bê, phục vụ khách.

nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini thản nhiên bưng bê, phục vụ khách

Nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini thản nhiên bưng bê, phục vụ khách. Ảnh: Vietnamnet

Các chân dài trong bộ áo tắm 2 mảnh cũn cỡn chẳng hề ngượng ngùng lượn qua lượn lại rót bia, thậm chí ngồi tiếp chuyện cùng khách. Khỏi nói, các khách hàng đa phần là nam giới có mặt ở quán được một phen đỏ mặt. Không ít người trong số họ cho rằng đây là hình thức quảng cáo rẻ tiền, phản cảm.

Phần lớn thực khách tìm đến quán là nam giới. Ngoài nhiệm vụ rót bia, bưng đồ ăn, các cô luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng những nụ cười gợi cảm. "Bữa tiệc dành cho mắt" lạ lùng này thu hút được khá đông thực khách đến nhà hàng.

Theo quan sát của PV, dàn nhân viên ở đây tuổi đời còn khá trẻ, cô nào cũng cao ráo, xinh xắn và khá hấp dẫn. Thông tin mà PV nắm được, thời điểm bữa tiệc tưng bừng có nhân viên mặc bikini phục vụ quán ăn này chỉ diễn ra một đêm duy nhất nhân dịp khai trương nhà hàng, báo Người đưa tin cho hay. 

>>Cột khói đen ngòm bốc cao hàng chục mét từ vụ cháy xưởng gara ở Sài Gòn

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang