Cập nhật vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Lần đầu 2 con trai chị Huyền được ra sông tìm thi thể mẹ

author 09:41 31/12/2013

Lần đầu tiên hai con trai của chị Huyền được người nhà đưa ra cầu Thanh Trì tìm kiếm xác mẹ.

Sự kiện:

14 giờ chiều 4/2, hơn 10 người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở Hà Nội), nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường vứt xác phi tang đã thuê 2 chiếc thuyền hút cát cùng thợ lặn tiếp tục cuộc tìm kiếm thi thể chị Huyền tại sông Hồng.

Khác với mọi lần, 2 cháu bé con chị Huyền cũng được đưa ra giữa sông Hồng để chứng kiến cuộc tìm kiếm thi thể mẹ.

thẩm mỹ viện cát tường, thẩm mỹ viện, cát tường, xác chị huyền, cậu chị huyền, thầy đài loan, kẻ thứ 3, phi tang xác chị huyền, con chị huyền, tìm xác mẹ

Lần đầu tiên 2 con trai chị Huyền được ra sông tìm thi thể mẹ.

Đây là lần đầu tiên cháu Nguyễn Hữu H. và Nguyễn Lê Minh K. được người nhà đưa lên thuyền để tham gia tìm kiếm thi thể người mẹ xấu số.

Hai cháu được mặc áo phao bảo vệ và ngồi thuyền cùng với gia đình và nhà ngoại cảm đi ra khu vực cầu Thanh Trì.

“Đây là lần đầu tiên gia đình đưa hai cháu H. và K. ra khu vực cầu Thanh Trì để tìm kiếm xác mẹ các cháu.Trước đó, vì lo sợ các cháu biết chuyện nên một thời gian ngắn gia đình đã giấu chuyện mẹ các cháu đã mất. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để hai đứa nhỏ tìm đến với mẹ của mình. Hơn nữa cháu Huyền sống khôn chết thiêng khi thấy hai cháu nhỏ hiển linh để người nhà tìm thấy xác” ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) chia sẻ.

Trước đó, với sự nỗ lực tìm kiếm của các nhà khoa học không hiệu quả, ngày 4/12, công tác tìm kiếm lại được tiến hành.

Phía gia đình chị Huyền cho hay: Đã nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ hai vợ chồng của một nhà ngoại cảm sống ở khu vực bãi Phúc Tân giúp làm lễ và sẽ hỗ trợ thêm kinh phí cho tầu hút cát là 5 triệu để tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Cũng theo ông Quang, chiều 5/12 gia đình sẽ tổ chức làm lễ truy điệu phát khăn tang chị Huyền tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn sau đó đưa lên chùa.

“Sau khi làm lễ 49 ngày cho cháu nó xong gia đình chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm đến khi nào thấy xác cháu nó mới thôi” - ông Quang nói.

 

 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang