Lần đầu tiên TTTM ở Hà Nội có khu vực dành riêng cho… con bú

author 20:20 03/09/2015

(VietQ.vn) - Ngày 28/10 tới, Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mall Long Biên (thuộc quận Long Biên, TP Hà Nội) dự kiến sẽ chính thức khai trương và đi kèm với đó là nhiều tiện ích cho khách hàng, trong đó có khu vực dành riêng cho con bú.

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 3/9, đại diện AEON Mall Nhật Bản cho biết, đây là trung tâm thương mại thứ 3 tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội của AEON với diện tích xây dựng là 9,6 ha và diện tích mặt bằng 120.000 m2, diện tích cho thuê khoảng 72.000 m2, được xây dựng trên 4 tầng nổi. Mặc dù nằm ở ngoại ô Thủ đô Hà Nội nhưng TTTM AEON Maill Long Biên cũng chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km về phía Đông và mất chừng 20 phút đi xe máy và tầm 10 phút đi bằng ô tô.

Phối cảnh trung tâm thương mại Aeon Mall Long BiênPhối cảnh trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên

Theo tính toán, TTTM AEON Mall Long Biên có sức chứa khoảng 1.000 ô tô và 10.000 xe máy. Mục tiêu của AEON Mall Long Biên là phục vụ cho khoảng 280.000 hộ gia đình, tương đương hơn 1 triệu người dân ở Thủ đô đến mua sắm.

Theo thiết kế, tầng 1 của TTTM bao gồm khu thời trang quốc tế và khu thể thao. Tầng 2 của dự án là khu thời trang, đồ dùng gia đình và khu thời trang trẻ em. Tầng 3 là khu ẩm thực với sự góp mặt của các thương hiệu nhà hàng của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tầng 4 là khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim với 10 phòng có trang bị phòng chờ dành cho khách, ước lượng sẽ lớn nhất Việt Nam.

Họp báo chuẩn bị ra mắt TTTM AEON Mall Long BiênBuổi họp báo chuẩn bị ra mắt TTTM AEON Mall Long Biên

Ngoài ra, TTTM AEON Mall Long Biên còn thiết kế nhà để xe ô tô nổi ở trên tầng thượng của tòa nhà này. Đặc biệt, để mẹ và bé thuận tiện khi đến mua sắm, AEON còn xây dựng một khu dành riêng cho các bà mẹ cho con bú với toilet trẻ em cỡ lớn ở tầng 2 của tòa nhà này.

Dự kiến sẽ có khoảng 50% các mặt hàng tại AEON Mall Long Biên được sản xuất tại Việt Nam, 20% đến từ Nhật Bản và 30% là từ các nước khác. Được biết, AEON Mall Long Biên còn là sự hợp tác kinh doanh với hệ thống bán lẻ Fivimart đang khá thân thuộc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang