Nghệ sỹ Hán Văn Tình bình thản đón nhận cái chết vì bệnh ung thư

author 18:37 27/03/2015

(VietQ.vn) - Nghệ sỹ Hán Văn Tình cho biết: 'Sống chết có số trời, bệnh tình đâu có trừ ai, nên từ khi biết mình bị bệnh ung thư, tôi không sợ hãi. Có người vào thăm, hỏi thẳng rằng: Anh có tính đến phương án xấu nhất không? Tôi bảo, mình tính rồi chứ nên bình thản trước cái chết lắm'.

Theo tin tức từ Zing News, nghệ sỹ Hán Văn Tình kể, hôm nhận được kết luận của các bác sỹ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cho phép ra viện mà anh vừa mừng, vừa buồn. Mừng vì được về nhà, không còn bận lòng vì kéo theo nhiều người quan tâm, chăm sóc, nhưng cũng không tránh khỏi sự chạnh lòng bởi gần 3 tháng nằm viện, nơi đây chẳng khác gì ngôi nhà thứ hai của anh.  

Nghệ sỹ Hán Văn Tình tiếp tục: 'Sống chết có số trời, bệnh tình đâu có trừ ai, nên từ khi biết mình bị bệnh ung thư, tôi không sợ hãi. Có người vào thăm, hỏi thẳng rằng: Anh có tính đến phương án xấu nhất không? Tôi bảo, mình tính rồi chứ nên bình thản trước cái chết lắm'.

'Tôi biết nhiều người từng rất lo sợ trước bệnh tình, làm cho người nhà cũng hoảng loạn theo, nên tôi luôn tránh điều đó. Đằng nào cũng bị rồi, có lo lắng, oán trách số phận thì cũng không làm cho bệnh đỡ hơn mà trái lại, còn làm người thân của mình khổ sở. Cứ sống lạc quan vui vẻ rồi trời cho sống được ngày nào thì vui ngày ấy' - nam diễn viên tâm sự.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn tươi cười trong quá trình điều trị bệnh ung thư

Nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn tươi cười trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Ảnh: Zing News

Trước đó, người hâm mộ vô cùng lo lắng trước thông tin, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi quái ác. Chị Lan, vợ diễn viên Hán Văn Tình cho biết, hiện tại, anh không thể nói được vì quá mệt bởi căn bệnh ung thư phổi đã di căn.

Gia đình đưa anh nhập viện Phổi TW từ hôm 31/12/2014, tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị, với nhiều lần xạ trị tốn kém, gia đình không thể nào có đủ kinh tế để theo phương pháp điều trị này nên đã xin cho anh ra viện, theo tin tức từ báo Vietnamnet. 

Tuy nhiên, theo chị Lan, khi vừa ra viện được 1 ngày thì tối qua 23/1, anh bệnh tình của anh Tình lại trở nên trầm trọng. Gia đình lại phải đưa anh vào Bệnh viện 198 để thở oxy.  “Không có ý định nhập viện nhưng các bác sĩ cho biết, nếu không ở lại theo dõi thì sẽ rất nguy hiểm, tiền thì eo hẹp nên giờ chị chưa biết sao”, chị Lan nghẹn ngào.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang