Laptop Asus và Lenovo 2 trong 1 giá tốt cho tháng 5

author 11:50 08/04/2015

(VietQ.vn) - Tháng 5 tới, thay vì mua thiết bị laptop cao cấp đắt giá trên thị trường Việt hiện nay, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình bộ đôi laptop giá rẻ cấu hình tốt, với thiết kế 2 trong 1 ấn tượng đến từ Asus và Lenovo.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Lenovo Flex 10

Lenovo Flex 10 (7,8 triệu) là 1 trong 3 thành viên của gia đình Flex, một chiếc laptop giá rẻ có khả năng “uốn dẻo” màn hình lên đến 300 độ, kết hợp với màn hình cảm ứng nên người dùng có thể sử dụng được cả chế độ stand và chế độ laptop, rất tiện dụng. Flex 10 được thiết kế thân hình nhỏ nhắn, rất tiện dụng, thích hợp với mọi nhu cầu công việc hay giải trí.

Laptop giá rẻ Lenovo Flex 10 cấu hình mạnh, hot nhất cho tháng 5

Laptop giá rẻ Lenovo Flex 10 cấu hình mạnh, hot nhất cho tháng 5

Lenovo Flex 10 được thiết kế với bộ khung vỏ bằng nhựa, bề mặt vỏ sơn nhám tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Flex 10 nặng chỉ 1.2 kg và mỏng 21mm nên nó có tính di động cao, người dùng có thể cầm nắm bằng một tay dễ dàng, hoặc có thể mang theo bên mình dù đi chơi hay làm việc.

Lenovo Flex 10 được trang bị bên trong bộ xử lý thế hệ mới Celeron Haswell tiết kiệm điện năng , xử lý đồ họa tốt hơn. Dung lượng RAM của máy là 2GB, dung lượng ổ cứng là 500GB. Sản phẩm được chạy trên hệ điều hành Windows 8 do hỗ trợ cảm ứng nên người dùng rất dễ dàng trong mọi thao tác, giao diện trực quan nên việc nắm bắt cũng nhanh.

Laptop giá rẻ Lenovo 2 trong 1 tiện ích

Laptop giá rẻ Lenovo 2 trong 1 tiện ích

Màn hình của Flex 10 có kích thước 10.1 inch, có độ phân giải 1366 x 768 pixel, màu sắc, hình ảnh và văn bản trên thiết bị được thể hiện rất rõ ràng, có độ chi tiết cao. Bàn phím AccuType của Lenovo thì không phải nói nhiều vì độ nhạy và chính xác cao. Các phím bấm nhẹ và êm tạo cảm giác rất thoải mái. Touchpad được thiết kế liền 1 bản làm cho máy trông sang trọng hơn hỗ trợ cảm ứng đa điểm cũng được tốt hơn.

ASUS Transformer Book T300 Chi

ASUS Transformer Book T300 Chi (15 triệu), dù không thuộc hẳn vào phân khúc giá rẻ, nhưng chiếc laptop tầm trung này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, mỏng và cao cấp mang dáng dấp riêng của Asus. Thiết bị hai trong một này được thiết kế theo xu hướng laptop lai tablet, tuy nhiên nó lại sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc (16.5mm) với màn hình 12.5 inch siêu nét (2560x1440px).

Laptop giá rẻ Asus T300 Chi ấn tượng với thiết kế màn hình cảm ứng rời

Laptop giá rẻ Asus T300 Chi ấn tượng với thiết kế màn hình cảm ứng rời

Sản phẩm sở hữu thân hình kim loại nguyên khối, các cạnh máy đều được vát góc để lộ ra màu kim loại sáng bóng, phần bề mặt thì được phủ lớp sơn mịn sờ khá mát tay và cao cấp.

Transformer Book T300 Chi có độ mỏng chỉ 16.5 mm kể cả bàn phím, nếu xét riêng phần máy tính bảng thì máy chỉ mỏng 7.6mm, đúng bằng kích thước chiếc iPhone 5S. Do đó việc di chuyển, cầm nắm có lẽ không phải điều khó khăn đối với người dùng.

Transformer Book T300 Chi sở hữu màn hình 12.5 inch nhưng có độ phân giải khủng lên đến 2560x1440 px, khả năng hiển thị của nó rất tuyệt vời, đặc biệt khi người dùng xem phim chất lượng Full HD và 2K trên màn hình này, cùng công nghệ IPS màn hình có góc nhìn rộng, hình ảnh trong, sáng, kể cả ở điều kiện ngoài trời.

Không những thế màn hình còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm trên hệ điều hành Windows 8.1, khi tách khỏi chiếc bàn phím rời thì việc quản lý, thực hiện thao tác không thể dễ dàng và thuận tiện hơn.

Laptop giá rẻ Asus Transformer Book T300 Chi ấn tượng cho tháng 5 tới

Laptop giá rẻ Asus Transformer Book T300 Chi ấn tượng cho tháng 5 tới

T300 Chi được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Core M của của Intel được sản xuất trên công nghệ 14nm, có tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, tiết kiệm điện năng, máy không cần hệ thống tản nhiệt do đó tiết kiệm khá nhiều không gian bên trong.

Sản phẩm sử dụng RAM 4GB và hỗ trợ ổ đĩa SSD 64GB, tuy dung lượng nhỏ nhưng tốc độ hoạt của máy lại nhờ nó mà tăng lên đáng kể so với ổ đĩa truyền thống HDD. Ngoài ra máy còn có chip đồ hoạ Intel HD Graphics 5300 cho phép người dùng chạy các ứng dụng, game 3D không hề giật lag.

Sự đột phá của Asus đã đem đến cho thị trường một luồng gió mới, sản phẩm xóa nhòa đi ranh giới giữa laptop và tablet mang đến sự lựa chọn chuyên nghiệp và đa dạng hơn, đảm bảo mọi nhu cầu công việc, giải trí dù trong nhà hay ở ngoài trời.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang