Chọn mua laptop cảm ứng đa năng với mức giá hợp lý

author 20:31 22/03/2015

(VietQ.vn) - Dù không thuộc hẳn trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ, nhưng bộ đôi sản phẩm mang thương hiệu Dell và Lenovo nổi bật với các tính năng tiện ích, hiện đại, cấu hình core i5 mạnh mẽ ấn tượng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường laptop hiện nay, các nhà sản xuất đua nhau tung ra các dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hiện đâị để đáp ứng cho nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy không nằm hẳn trong phân khúc laptop giá rẻ, nhưng bộ đôi laptop mang thương hiệu Dell và Lenovo dưới đây khá ấn tượng với cấu hình core i5 mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mà giá thành lại phải chăng, chưa đến 14 triệu đồng.

Lenovo Flex 2

Mới đây Lenovo đã bán ra Flex 2, đây là một chiếc máy tính xách tay có mức giá hợp lý với nhiều tính năng cao cấp. Lenovo Flex 2 được sở hữu một màn hình cảm ứng khá tốt với 10 điểm cảm ứng và có khả năng lật ra 300 độ để có thể làm việc dưới dạng một màn hình có chân đế chống hình chữ V.

Laptop giá rẻ lenovo mới nhất cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượng

Laptop giá rẻ Lenovo mới nhất cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượng

Lenovo Flex 2 được trang bị màn hình LED 15.6 inch Full HD (1920 x 1080 px), bên trong chạy chip Intel Core i5-4210 1.70 GHz với khả năng Turbo Boost lên đến 2.70 GHz, có sẵn RAM DDR3L 6GB 1600 MHz, ổ cứng dạng kết hợp giữa ổ HDD 500GB và ổ rắn SSD 8GB đã cài sẵn Windows 8.1 64-bit.

Lenovo Flex 2 có một cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, cổng HDMI và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio v2 cũng như camera trước có khả năng quay video HD 720p. Ngoài ra, viên pin 4-cell lithium-ion trong máy có thể hoạt động liên tục lên đến 6 giờ.

Laptop giá rẻ Lenovo thời trang cho sinh viên trẻ

Laptop giá rẻ Lenovo thời trang cho sinh viên trẻ

Về mặc giá cả, người dùng chỉ cần bỏ ra 499 USD (khoảng 10.5 triệu VND) là đã có thể sở hữu chiếc laptop độc đáo này.

Dell Inspiron 15R 5521

Dell Inspiron 15R 5521 được thiết kế bằng vỏ nhôm nên cực bền kiểu dáng đẹp, Bọc xung quanh là lớp nhựa trắng giúp laptop tránh va đập với các yếu tố bên ngoài tác động, sẽ giúp laptop dung được lâu hơn. Ngoài ra cũng như các dòng laptop Dell khác, Dell Inspiron 5521 cũng có logo Dell viền màu trắng nằm giữa laptop, thương hiệu đã gắn liền với người dung cho đến hiện nay.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh thiết kế bắt mắt

Laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh thiết kế bắt mắt

Dell Inspiron 5521 có màn hình 15.6 inch công nghệ HD-LED. Độ phân giải 1366x768 px. Hỗ trợ hiệu năng xử lý thông tin đồ họa tốt. Touchpad của Dell Audi A5 15r 5521 có diện tích lớn với công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh. Bề mặt touchpad đủ trơn mịn, khó bám bẩn và có độ nhạy tốt kết hợp với khả năng hỗ trợ đa điểm nên các thao tác cuộn trang, lật ảnh, chuyển đổi cửa sổ bằng hai hoặc ba ngón tay trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu màn hình cảm ứng nổi bật

Laptop giá rẻ Dell sở hữu màn hình cảm ứng nổi bật

 

Với giá 13,99 triệu đồng, Dell Inspiron 15R N5521 W1XP32 cấu hình Chip i5 thuộc thế hệ dòng thứ 3 của chip Ivy. Được cấu tạo từ 2 nhân 4 luồng nên hiệu quả công việc cũng như giải trí sẽ cao hơn, giúp người dùng cảm thấy hài lòng nhất đối với Dell Inspiron 5521. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như : Cổng USB, Cổng VGA, Cổng HDMI..và ổ đĩa DVD. Cổng HDMI giúp người dùng có thể giúp người dùng xem những bộ phim cực hay trên chính màn hình TIVI LED hay TIVI  LCD của người dùng. Cổng USB3.0 giúp người dùng truyền tải dữ liệu nhanh và hiệu quả gấp 10 lần so với cổng USB2.0.

Thùy Nguyễn (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang