Mua laptop với giá khuyến mãi cực tốt tại Thế Giới di động

author 18:45 05/04/2015

(VietQ.vn) - Từ nay đến hết ngày 30/04/2015 tại các gian hàng của Thegioididong sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá bán laptop giá rẻ thương hiệu lớn như Asus, HP, Acer, đi kèm quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X553MA

Asus X553MA là chiếc laptop giá rẻ với mức giá khuyến mãi tại Thegioididong là 6,69 triệu đồng, có thiết kế cân đối, tinh tế, trang nhã, màn hình lớn, cấu hình tốt rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Trọng lượng chỉ 2,4 kg giúp người dùng có thể mang máy di chuyển một cách thuận tiện, dễ dàng.

Máy sở hữu một màn hình lớn đến 15,6 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixels mang đến những hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và đầy đủ chi tiết. Trong khi đó, âm thanh đến từ loa ngoài chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Laptop giá rẻ Asus X553MA cuốn hút bởi vẻ ngoài thanh lịch, sáng trọng

Laptop giá rẻ Asus X553MA cuốn hút bởi vẻ ngoài thanh lịch, sáng trọng 

Asus X553MA mang trong mình bộ vi xử lý Intel Pentium N3540 xung nhịp 2.16GHz và 2GB RAM, giúp máy có thể chạy tốt các tác vụ cơ bản và phần mềm văn phòng Microsoft Office. Chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics cũng góp phần nâng cao chất lượng đồ họa tiên ích với các bộ phim HD hay các game giải trí nhẹ nhàng. Ngoài ra, dung lượng ổ cứng lên đến 500GB cho phép người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, kể cả những dữ liệu công việc lẫn phim ảnh, games và nhiều điều thú vị khác.

Bàn phím được thiết kế liền mạch một mảnh để người dùng có thể đánh máy thoải mái nhất và tích hợp bàn phím số đầy tiện lợi. Trong khi đó bàn di chuột touchpad lớn với công nghệ thông minh Smart Gesture cho những phản ứng nhanh chóng và chính xác ở tất cả những lần chạm.

Laptop giá rẻ Asus đang được bán với giá khuyến mãi hấp dẫn tại Thegioididong

Laptop giá rẻ Asus đang được bán với giá khuyến mãi hấp dẫn tại Thegioididong

Asus X553MA quả là một người người dùng đồng hành tốt trong công việc.cAsus X553MA có đầy đủ các cổng kết nối bao gồm giắc cắm âm thanh, cổng USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, đầu đọc thẻ đa năng. Đặc biệt, máy cũng không quên trang bị ổ đĩa DVD RW phục vụ tốt hơn cho công việc học tập nghiên cứu của người dùng.

Acer Aspire ES1 411 N3540

Mức giá chỉ 7,2 triệu được Thegioididong tặng kèm quà khuyến mãi hấp dẫn, chiếc laptop giá rẻ Acer sở hữu cấu hình ổn định, thiết kế trẻ trung, bắt mắt là những điểm hút khách của Acer Aspire ES1 411 N3540. Chiếc laptop sở hữu màn hình 14 inch chuẩn HD, cài đặt sẵn hệ điều hành Win 8.1 bản quyền giúp máy hoạt động ổn định. Trọng lượng chỉ 1.9 kg, máy rất gọn nhẹ để người dùng mang theo mình. Máy được vuốt mỏng về phía trước để máy trông càng mỏng, gọn hơn con số thực tế 25.4mm.

Laptop giá rẻ Acer mỏng nhẹ, cấu hình tốt góp mặt trong chương trình khuyến mãi của Thegioididong

Laptop giá rẻ Acer mỏng nhẹ, cấu hình tốt góp mặt trong chương trình khuyến mãi của Thegioididong 

Máy được trang bị màn hình chất lượng cao, kích thước 14 inch, đạt chuẩn HD với độ phân giải 1366x768 px. Acer Aspire ES1 411 N3540 trang bị cấu hình Pentinum N3540, tốc độ 2.16 GHz, cùng RAM 4GB, Ổ cứng 500 GB. Cấu hình này đáp các công việc hàng ngày như lướt web, thảo văn bản…

Máy được trang bị bàn phím Chiclet kiểu dáng hiện đại giúp người dùng thao tác nhanh. Acer Aspire ES1 411 N3540 trang bị những kết nối hữu ích, thông dụng nhất: HDMI ,LAN, USB 2.0 và 3.0. Một ưu điểm rất lớn khi mua sản phẩm là máy đã được cài sẵn hệ điều hành Win 8.1, bản quyền mà không cần thêm bất cứ khoản phí nào. Máy sẽ hoạt động ổn định hơn, mượt mà và an toàn hơn do đã được hạn chế nhiễm virus hay mã độc, bảo vệ người dùng không mất tài khoản, dữ liệu…

HP 14 r069TU

Chiếc laptop giá rẻ HP ( 7,59 triệu) có trọng lượng 2.0kg và thân máy mỏng 25.3mm, việc đồng hành cùng thiết bị khi đi làm hay đi chơi cũng không có điều gì đáng ngại. Laptop HP 14 r069TU được HP trạng bị màn hình kích thước 14 inch có độ phân giải HD 1366 x 768 px, mật độ điểm ảnh đạt chuẩn trên hầu hết các thiết bị 14 inch phổ thông và tầm trung, do đó chất ảnh được thể hiện mịn màng, với khoảng cách bình thường mắt người dùng có thể dễ dàng quan sát từng chi tiết.

Laptop giá rẻ HP 14 inch có giá rất hấp dẫn tại Thegioididong

Laptop giá rẻ HP 14 inch có giá rất hấp dẫn tại Thegioididong

Công nghệ HD BrightView LED-backlit giúp màn hình có được độ tương phản cao, màu sắc tươi và có độ sáng ổn định. Bên trong máy là bộ vi xử lý Intel Pentium N3540 có tốc độ tối đa đạt 2.66GHz, máy hỗ trợ RAM 2GB và có ổ đĩa HDD 500 GB. Dòng sản phẩm laptop giá rẻ này được HP trang bị hệ điều hành Windows 8.1 with Bing đây là phiên bản đặc biệt của Microsoft, được tích hợp sâu các phần mềm, ứng dụng do chính hãng phát triển, đặc biệt là trình duyệt web tích hợp công cụ tìm kiếm Bing.

HP 14 r069TU được trang bị bàn phím dạng chiclet rất thông dụng trên thị trường, do đó người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng tức thì. Bên dưới người dùng có bàn Touchpad với độ ma sát nhỏ cho cảm giác tay khi thao tác được nhanh và hiệu quả. 

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang