Bộ đôi laptop của HP và Acer được giảm giá mạnh tại FPT Shop

author 16:05 09/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi sản phẩm laptop giá rẻ được coi là quân chủ lực của HP và Acer được nằm trong chương trình xả kho giảm giá mạnh thiết bị điện tử trong vòng 120 ngày kể từ đầu tháng 3 tại các cửa hàng chi nhánh của FPT.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

HP Probook 450

HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G là một dòng laptop chủ lực của HP hiện được FPT Shop bán với giá 9,29 triệu (giảm 24% so với giá gốc). Chiếc laptop giá rẻ này được thiết kế dành cho người dùng phổ thông, cân bằng giữa học tập, công việc và giải trí. HP Probook 450 mới đã được nâng cấp lên bộ vi xử lý Haswell, VGA rời và đặc biệt là thiết kế mỏng nhẹ hơn trong số những máy tính xách tay màn hình 15,6 inch.

Laptop giá rẻ HP Probook 450 cấu hình tốt được FPT Shop giảm giá mạnh

Laptop giá rẻ HP Probook 450 cấu hình tốt được FPT Shop giảm giá mạnh

Laptop HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G nổi tiếng về độ bền. Máy có sự kết hợp giữa hai chất liệu nhựa và kim loại hài hòa, cho phép hạn chế va đập và kết cấu vững chắc. Phần lưng kim loại của máy được phủ qua một lớp cao su mỏng để cảm giác cầm máy thích hơn và cũng giúp máy tránh khỏi các vết bẩn hay dấu vân tay. Phần xung quanh bàn phím cũng được làm từ kim loại, cho người dùng cảm giác mát lạnh khi đặt tay lên gõ bàn phím, rất sang trọng và sạch sẽ.

Laptop HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G thuộc phân khúc laptop màn hình lớn 15,6 inch do đó người dùng có thể làm việc hay giải trí hiệu quả hơn trên màn hình này. Độ phân giải 1366x768 pixel đủ sắc nét để người dùng có được đầy đủ chi tiết khi hiển thị.

Laptop giá rẻ HP sở hữu màn hình lớn 15,6 inch hiển thị tốt

Laptop giá rẻ HP sở hữu màn hình lớn 15,6 inch hiển thị tốt

Cấu hình của HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G đặc biệt ấn tượng trong tầm giá. Máy được trang bị bộ vi xử lý Haswell core i3 của Intel cho tốc độ xử lý cao hơn thế hệ cũ và độ bền, khả năng tiết kiệm điện cũng vượt trội. Bộ nhớ RAM lớn 4GB giúp máy có thể chạy mượt mà khi mở nhiều tác vụ đa nhiệm.

HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G sở hữu bàn phím chiclet hiện đại dạng đầy đủ, nhờ đó công việc nhập liệu của người dùng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Touchpad của máy tính HP Probook 450 Core i3 4000M VGA 2G được thiết kế dạng truyền thống với hai nút ấn riêng biệt, các nút này khá nhẹ và khi ấn tạo ra tiếng kêu tiếng ồn nhỏ, chỉ đủ người dùng nghe thấy.

Acer Aspire V5-471

Với mức giá 7,47 triệu hiện nay tại FPT Shop, chiếc máy tính xách tay của Acer vẫn sở hữu tính trẻ trung, năng động và thời trang. Vỏ máy hoàn toàn được làm từ nhựa, lớp vỏ được làm nhám vừa phải nhằm chống lâu dấu vân tay, mặt khác lại tạo cho thiết kế máy một vẻ cứng cáp, chắn chắn hơn.

Laptop giá rẻ Acer cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng, thiết kế đẹp mắt đang được FPT Shop giảm giá mạnh

Laptop giá rẻ Acer cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng, thiết kế đẹp mắt đang được FPT Shop giảm giá mạnh

Acer Aspire V5-471 được sử dụng màn hình 14-inch tỷ lệ 16:9 công nghệ nền LED độ phân giải HD 1366x768 pixels, cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, chất lượng sắc nét. Card đồ họa Intel HD 3000 hỗ trợ hiển thị tốt các ứng dụng văn phòng, chơi được nhiều game và hỗ trợ xem phim full HD 1080p. Camera 1.3MP và micro tích hợp hỗ trợ đàm thoại video chất lượng tốt.

Bàn phím dạng chiclet với các phím vuông vức khá sang trọng và thời trang, các phím được bố trí khoảnh cách nhau vừa đủ, độ phản xạ tốt, bấm êm, ít lỗi khi đánh máy tốc độ cao. Các phím chức năng (Fn) được bố trí thuận tiện. Bàn rê chuột (touchpad) cũng thiết kế đẹp mắt, hợp tông với máy, độ nhám vừa phải, nhạy và chính xác, phím chuột chắc chắn. 

Laptop giá rẻ Acer  trẻ trung, năng động và thời trang

Laptop giá rẻ Acer  trẻ trung, năng động và thời trang

Cấu hình phần cứng là một đặc điểm đáng chú ý nhất của các dòng máy Acer Aspire. Dòng máy này luôn đưa ra những cấu hình mạnh nhất trên tương quan với giá cả, tạo khả năng cạnh tranh cực tốt cho dòng máy này trên thị trường laptop thế giới.

Acer Aspire V5-471 được trang bị chip xử lý Intel thế hệ thứ hai, core i3, dùng nền tảng Sandy Bridge siêu phân luồng chia công việc thành nhiều luồng xử lý đồng thời để giúp xử lý nhanh hơn. Card màn hình Intel HD 4000 hỗ trợ tốt các ứng dụng phổ biến, chơi nhiều game và hỗ trợ xem phim full HD 1080p. RAM DDR3 tốc độ cao. Thời lượng pin lâu, hơn 5 giờ sử dụng ở chế độ bình thường.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang