“Lên đỉnh” là tất cả với nàng?

author 07:30 28/02/2014

(VietQ.vn) - Nhiều đàn ông thường nghĩ tình dục như là một nhiệm vụ. Họ chia nó ra thành từng bước – cương cứng, dạo đầu, giao hợp – nhằm để đạt được nhiệm vụ cuối cùng: cực khoái. Như vậy, không hẳn là hiểu phụ nữ.

“Lên đỉnh” là tất cả với nàng?
Rất nhiều lý do để biết đây là một sai lầm. Một trong số sai lầm, đó là mất cả một thiên đường để trải nghiệm khoái cảm: toàn bộ cơ thể.
“Tôi biết có những phụ nữ đạt cực khoái khi được kích thích ở đầu nhũ hoa. Cô khác thích được hôn và làm tình. Tất cả đều là một phần của sex”, Tristan Taormino - tác giả cuốn “Những bí mật tuyệt vời của điểm G về khoái cảm và cực khoái nữ” nói.

Một sai lầm khác, đó là khi quý ông mải tập trung vào cực khoái thì nó lại không xảy ra cho cả nàng và chàng. Những khi như vậy, người ta cảm thấy ê chề về tình dục trong khi lẽ ra đã có thể tận hưởng bằng một cách khác.

Taormino nói rằng vài người đàn ông buồn vì họ không đưa phụ nữ lên cực khoái. “Tôi thường nghe phụ nữ than phiền rằng đàn ông hay tự tạo gánh nặng phải đạt cực khoái”, Taormino nói tiếp.

Người phụ nữ vẫn có thể nói OK – có nghĩa là họ thích quan hệ không cần lên đỉnh và không cần phải mỗi lần yêu là một lần lên đỉnh. “Nhưng bọn đàn ông không tin họ”, Taormino nói, bởi vì họ bị ám ảnh trong tư tưởng. Thái độ của họ là…phải lên đỉnh!”

Bác sĩ chuyên khoa tình dục Chris Donaghue nói rằng tình dục nên được cho là một chu kỳ khép kín như là chơi đu quay, có nghĩa là bạn muốn lên và xuống bất kỳ khi nào bạn muốn. “Không có mục tiêu gì cả,” ông nói. “Không có thứ gì kiểu như là “không xong” hay thất bại”.
Hãy bắt đầu yêu nàng mà không cần xem như một nhiệm vụ phải hoàn thành, tại sao không? Chỉ đơn giản là bắt đầu một cuộc khám phá. “Cả cơ thể chúng ta đều có thể được dùng để gợi tình. Hãy xem toàn bộ cơ thể là một bản đồ, và chinh phục tất cả mọi vùng”, Donaghue nói.
Trí Dũng (theo WebMD)
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang