Lộ diện Samsung Galaxy Alpha

author 06:19 06/08/2014

(VietQ.vn) - Một trang công nghệ thông tin vừa đăng tải lên Twitter một số hình ảnh rõ hơn về chiếc điện thoại được cho là Samsung Galaxy Alpha. Qua những hình này có thể thấy được sườn kim loại của máy được cách điệu khá đẹp.

Theo những bức ảnh được đăng tải, máy được cho là Samsung Galaxy Alpha có thiết kế mặt trước gợi lại hình ảnh của Galaxy S II cách đây vài năm trước với cạnh bo tròn ít hơn, cảm giác máy mỏng và vuông vắn hơn. Mặt sau là thiết kế camera lớn có đèn flash và đo nhịp tim nằm bên trái theo hướng để máy dọc. 

Samsung galaxy Alpha

Những hình ảnh đăng tải trên Twitter được cho là của Samsung galaxy Alpha. Ảnh Internet

Có lẽ đây sẽ là một sản phẩm tầm trung khi Galaxy Alpha đến lúc này là màn hình 4"7 độ phân giải HD 720, Camera 12Mp, pin 1850mAh. Theo những thông tin rò rỉ trước đó cho biết sản phẩm sẽ dùng chipset Exynos 5433 mới nhất với một vài điểm số benchmark cao hơn Snapdragon 805 của Qualcomm.

Nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ được giới thiệu vào ngày 13/08/2014. Tuy nhiên nhiều người đang kỳ vọng vào một phiên bản cao cấp đích thực với thiết kế viền hoặc vỏ nhôm sẽ ra mắt tại IFA 2014.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang