Top loa di động không dây đáng mua nhất đầu năm mới

author 16:03 16/02/2016

(VietQ.vn) - Ngoài smartphone để giải trí, máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, một chiếc loa mini nhỏ gọn để khuấy động không gian cũng vô cùng cần thiết.

Thiết lập một hệ thống loa không dây đơn giản hơn bao giờ hết. Việc còn lại chỉ là chọn những bộ loa có âm thanh trung thực nhất.

Beats Pill by Dr.Dre

Loa không dây Beats Pill by Dr.Dre có chất lượng khá tốt

Loa không dây Beats Pill by Dr.Dre có chất lượng khá tốt

Beats Pill by Dr.Dre dễ dàng kết nối dữ liệu với smartphone, tablet hay PC. Đặc biệt, qua công nghệ kết nối NFC và apt-X, người sử dụng smartphone có thể chuyển đổi dữ liệu với một chạm đơn giản. Hệ thống 4 loa để đem lại một trải nghiệm âm thanh từ loa di độngtốt nhất. Trên loa cũng được tích hợp micro gọi điện, tính năng chống vang và phản hồi giúp tăng chất lượng đàm thoại.

Loa bluetooth cũng có một cổng vào 3,5mm để kết nối trực tiếp với nguồn phát âm thanh và một đường ra 3,5mm để kết nối với hệ thống loa hỗ trợ. Pin phát nhạc liên tục trong vòng 7 giờ và được sạc thông qua cổng USB. Giá tham khảo: 4,1 triệu đồng.

Bose SoundLink Mini

Thiết kế đột phá mới của Bose giúp tận hưởng âm thanh trung thực, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodymium giúp tái tạo âm Trung-Cao mạnh mẽ. Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào. Giá tham khảo: 5,3 triệu.

Loa không dây: Amazon echo

Loa không dây Amazon echo có thiết kế đơn giản

Loa không dây Amazon Echo có thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản nhưng loa Amazon Echo thật sự ấn tượng bởi có thể điều khiển bằng giọng nói ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, ngay cả khi đang phát nhạc. Ngoài chức năng phát nhạc, Amazon Echo còn có thể trả lời các câu hỏi của người dùng về ngày tháng, thời tiết, cung cấp thông tin, đọc tin hoặc hẹn giờ báo thức, nhắc nhở ở một thời gian xác định… Giá: 4 triệu đồng.

JBL CHARGE 2

Dung lượng pin: 6000 mAh (tương đương 12h nghe nhạc liên tục). Với trọng lượng 1kg, loa sở hữu thiết kế chắc chắn, âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ nhờ 2 loa có công suất 7.5W trên mỗi loa cùng với 2 loa siêu trầm. Ngoài ra, điểm độc đáo nhất trên chiếc loa này là chức năng sạc dự phòng cho mọi smartphone/tablet với dung lượng pin lên tới 6000 mAh. Nguồn pin của JBL Charge được các chuyên gia đánh giá cực kỳ tốt và có thể sạc tối đa lên đến 10.000 lần (nếu tính trung bình mỗi ngày sạc 1 lần thì cần tới gần … 30 năm sử dụng, pin của JBL Charge mới chai được). Giá tham khảo: 3,15 triệu đồng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang