Luxury Girl hợp tác sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc với vốn đầu tư hơn 1 triệu đô

author 10:39 23/01/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, Công ty Mỹ phẩm Luxury Paris (Thương hiệu Luxury Girl) đã thực hiện chuyến công tác tại Hàn Quốc và hoàn thành ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ trị giá hơn 1 triệu đô (tương đương 20 tỷ đồng) với nhà sản xuất mỹ phẩm Beauty Lab Co., Hàn Quốc.

Ngày 9/11/2017, Luxury Girl và Công ty Beauty Lab đã có buổi ký kết thoả thuận hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa thế giới Thành phố Hồ Chí Minh-Gyongju 2017. Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Hoàng Oanh - Tổng giám đốc thương hiệu Luxury Girl cùng các đại diện của Hàn Quốc và ông Kwon Soon Chae - Chủ tịch HĐQT Công ty Beauty Lab.

 Tổng giám đốc Luxury Paris, Trần Oanh và đại diện Hàn Quốc

Hàn Quốc vốn được biết đến là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, nhằm phát triển thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước, thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl chọn Beauty Lab – một trong những nhà sản xuất uy tín tại xứ sở kim chi để hợp tác chuyển giao công nghệ với mức hợp đồng lên đến 20 tỷ đồng. Sự hợp tác này hứa hẹn đem đến nhiều lợi ích về kinh tế, đặc biệt là sự phát triển dài lâu của thương hiệu Luxury Girl và Beauty Lab cùng những sản phẩm chất lượng bền vững cho cộng đồng làm đẹp.

Tổng giám đốc Trần Oanh tin tưởng Công ty Beauty Lab sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl từ bao bì mẫu mã đến chất lượng, và có thể cung cấp một lượng lớn mỹ phẩm cho thương hiệu Luxury Girl phân phối tại thị trường trong nước và các quốc gia khác như: Nhật Bản, Malaysia, Lào, Campuchia… một cách ổn định.

 Quy mô sản xuất của Beauty Lab

Bước đầu, với sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại, công ty Beauty Lab đã tạo nên hai sản phẩm nước uống Collagen Luxury Girl đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion Luxury Girl kiềm dầu an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng với giá cả phù hợp.

Buổi lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ hứa hẹn đem lại lợi ích cho cả hai thương hiệu, đồng thời là bàn đạp cho những chiến lược kinh doanh chiếm lĩnh thị trưỡng mỹ phẩm online sắp tới mỹ phẩm Luxury Girl. Tổng giám đốc Trần Oanh chia sẻ: “Mỹ phẩm Luxury Girl hy vọng sự hợp tác chuyển giao công nghệ lần này sẽ mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghệ mỹ phẩm chăm sóc da tại Việt Nam. Qua đó, khách hàng sẽ tin tưởng và ủng hộ Luxury Girl nhiều hơn nữa”.

 Tập thể Luxury Paris tham quan nhà máy sản xuất

“Nỗi trăn trở của chúng tôi là làm sao để làn da của phụ nữ Việt mãi luôn tươi trẻ. Chính vì vậy thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl đã tìm kiếm rất nhiều đối tác lớn trên toàn thế giới để hợp tác nghiên cứu cho ra một sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Sau thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu, mỹ phẩm Luxury Girl đã quyết định chọn Beauty Lab. Và Luxury Girl sẽ trở thành cầu nối giúp khách hàng đến gần hơn với mỹ phẩm Hàn Quốc”, bà Oanh nói thêm.

 Tập thể Luxury Paris và đại diện Hàn Quốc

Sau buổi ký kết chuyển giao công nghệ, Tổng giám đốc Trần Oanh cùng Top 7 Nhà phân phối xuất sắc nhất của Mỹ phẩm Luxury Girl đã có chuyến ghé thăm nhà máy tại Hàn Quốc và làm việc cùng các chuyên gia của công ty Beauty Lab để lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm, nguyện vọng của công ty cho từng sản phẩm mới.

Hiện nay, Công ty Mỹ phẩm Luxury Paris đang tiếp tục mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và mạng lưới chăm sóc khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn từ mức vốn 2 triệu đồng và chiết khấu cao, đào tạo chuyên nghiệp, công ty mỹ phẩm Luxury Girl hy vọng sẽ xây dựng môi trường kinh doanh online thành công cho các bà mẹ, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn kinh doanh online để có thêm thu nhập.

CÔNG TY TNHH SX & DV MỸ PHẨM LUXURY PARIS

- Trụ sở chính: Số 9A Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

- Website : http://trangdathiennhien.com.vn/

- Fanpage : https://www.facebook.com/fashionluxurygirl/

- Hotline tư vấn: 028 6684 0099

An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang