Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?

authorHòa Lê 19:05 05/05/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest với bông hoa cài trước ngực mà Kỳ Hân chia sẻ mới đây, khiến cư dân mạng đồn đoán về đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (4/5) tại quê nhà Sóc Trăng, siêu mẫu Kỳ Hân đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest bảnh bao với bông hoa cài trước ngực bên dàn phụ rể. Một người bạn của Kỳ Hân cũng “đáp trả” cô khi tung bức ảnh Kỳ Hân diện váy cô dâu đang trang điểm trong hậu trường.

Hình ảnh này, ngay lập tức gây tò mò cho các fan về một đám cưới đẹp giữa Hồng Quân và Kỳ Hân. Thời gian gần đây, chân dài ít tham gia vào các hoạt động của showbiz và tuyên bố "rút" dần khỏi làng giải trí Việt. Còn Mạc Hồng Quân cũng có chuyến về thăm người yêu ở quê Sóc Trăng, dù đang bận rộn thi đấu ở V-League 2016.

Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?Hình ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest bảnh bao với bông hoa cài trước ngực bên dàn phụ rể khiến cư dân mạng xôn xao

Trước đó, Kỳ Hân cũng đã công khai gọi Mạc Hồng Quân là chồng một cách âu yếm trên trang cá nhân, mặc dù cả hai mới chỉ công bố tình cảm cách đây vài tháng. Cô viết: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan”. Đây là lần đầu tiên chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Cách đây ít giờ, Mạc Hồng Quân đã gây xôn xao dư luận khi không ngại nói ra những bí mật mà anh chưa từng tiết lộ. Mạc Hồng Quân cho biết: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận...”.

Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?Kỳ Hân trong trang phục cô dâu

Mạc Hồng Quân cho hay, khi nhận được tin nhắn của Ly Kute thông báo về việc cô có mang, anh đã chủ động đưa cô đi khám, nhưng Ly Kute từ chối và muốn đi một mình. Mạc Hồng Quân còn khiến nhiều người ngỡ ngàng, khi cho biết, suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute sinh con, anh đã rất nỗ lực liên lạc với cô. Tuy nhiên, mọi cố gắng nhắn tin, gọi điện đều không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh cảm thấy khá bất lực.

Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ việc có con chẳng phải là “sự cố” nào cả. Anh và Ly Kute đã bàn bạc với nhau từ trước, cả hai đã xác định gắn bó lâu dài. Tiếc thay, một số chuyện hiểu lầm đã làm cho hai người phải hoãn lại kế hoạch làm đám cưới. Mạc Hồng Quân cũng thuyết phục Ly Kute giữ đứa con và cùng chăm sóc. Trái ngược hẳn với những chuyện báo chí đã từng đăng tải trước đây.

>> Mạc Hồng Quân gây sốc khi kể về 'con người thật' của Ly Kute

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang